sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 2/12: Chồng 15 triệu euro, nóng lòng chiêu mộ thần đồng nước Bỉ

Thứ bảy, 02/12/2023 08:51 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay gây chú ý với những diễn biến mới liên quan đến thương vụ Arthur Vermeeren và Ivan Toney.

Arsenal chồng 15 triệu euro, nóng lòng chiêu mộ thần đồng nước Bỉ

Tờ báo của Italia, TuttoMercatoWeb tiết lộ Arthur Vermeeren đang lọt vào tầm ngắm của Napoli. Tuy nhiên, báo cáo còn cho biết rất nhiều CLB đang theo dõi tuyển thủ Bỉ và Arsenal là một trong số đó.  Arsenal rất cần sự bổ sung ở hàng tiền vệ khi tương lai của cả Thomas Partey lẫn Jorginho đều không rõ ràng. Pháo thủ được cho ‘sẵn sàng’ đặt 15 triệu euro lên bàn đàm phán cho việc ký hợp đồng với tài năng trẻ này. 

Tuy nhiên, Barca mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua. Một vấn đề khác mà Arsenal phải đối mặt là 15 triệu euro có thể không đủ để thuyết phục CLB Royal Antwerp, ít nhất là không phải trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo TuttoMercatoWeb, đại diện của Bỉ muốn nhận về 25 triệu euro vào giữa mùa giải nếu phải bán đi viên ngọc quý.

arthur-vermeeren-de-tiener-die-royal-antwerp-fc-naar-de-eerste-titel-sinds-1957-kan-leiden
Arthur Vermeeren đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Brentford có câu trả lời cho thương vụ Toney

Ivan Toney hiện đang bước vào những tuần cuối cùng của án treo giò 8 tháng sau khi thừa nhận vi phạm các quy tắc cá cược của FA hồi đầu năm nay. Cầu thủ người Anh chưa chắc trở lại với Brentford vào ngày 18/1 trong bối cảnh anh đang nhận được lời mời gọi từ Arsenal và Chelsea.

Tuy nhiên khi được Evening Standard hỏi về tương lai cậu học trò, HLV trưởng của Brentford, Thomas Frank không mong đợi "Bầy ong" bán trung phong chủ lực. "Mọi người đều thấy những gì Toney đã làm năm ngoái.

Không giống như anh ấy bị gãy chân hay chấn thương ACL, vì vậy anh ấy khỏe mạnh và có lẽ còn tham vọng hơn để đạt được thành công. Tôi tin rằng anh ấy hoàn toàn quyết tâm. Tôi không muốn mất Ivan Toney. Tôi hy vọng và nghĩ anh ấy trở lại tập luyện cùng đội vào ngày 1/2”, chiến lược gia người Đan Mạch phát biểu.

Arsenal đã quan tâm đến Toney từ lâu. "Pháo thủ" muốn đưa về một "số 9" để cạnh tranh vị trí với Gabriel Jesus. Tuy nhiên gần đây có thông tin cho biết, Ivan Toney thậm chí đang cân nhắc việc ký hợp đồng mới tại Gtech Community Stadium. Giao kèo hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2024/25. 

steptodowncom427492-0812
HLV Thomas Frank vẫn muốn làm việc cùng Ivan Toney trong màu áo Brentford.
Theo dõi Sports442 trên