sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 3/12: Quyết chiêu mộ 'hàng thải' của Man City

Chủ nhật, 03/12/2023 08:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 3/12: Quyết chiêu mộ 'hàng thải' của Man City; quan tâm đến cầu thủ "tài năng hơn cả Ronaldo".

Quyết chiêu mộ 'hàng thải' của Man City

Gia nhập Man City đã được khoảng 1 năm rưỡi, song Kalvin Phillips vẫn đang phải chật vật tìm kiếm cơ hội ra sân trong màu áo mới. Kể từ đầu mùa, anh chỉ mới đá chính vỏn vẹn 4 trận cho Man xanh tại đấu trường Premier League.

Trong bối cảnh kỳ EURO 2024 đang đến gần, Phillips cần thêm cơ hội thi đấu để có thể góp mặt trong đội hình của ĐT Anh. Vì vậy không loại trừ khả năng ngôi sao 28 tuổi ra đi ngay tháng Giêng.

kalvin phillips
Phillips đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn

Ở thời điểm hiện tại, Kalvin Phillips được cho là nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Bên cạnh Newcastle United hay Aston Villa, Liverpool cũng đang theo sát cựu cầu thủ Leeds United.

Theo tiết lộ từ 90 min, đội bóng vùng Merseyside "gần đây đã đưa ra yêu cầu" về khả năng ký hợp đồng với Kalvin Phillips. Dù đã bổ sung khá nhiều tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng hè, song HLV Jurgen Klopp vẫn muốn tăng cường chất thép nơi khu vực này và Phillips được đánh giá là sự lựa chọn chất lượng. Vì vậy, The Kop có thể sẽ sớm xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ "người thừa" của Man City nhằm chiếm lấy lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh. 

Săn đón cầu thủ "tài năng hơn cả Ronaldo"

Theo Calciomercato, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ Kenan Yildiz của Juventus và ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Kenan Yildiz hiện mới 18 tuổi. Tài năng trẻ này gia nhập đội một Juventus mùa này, sau khi đến Ý từ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với tiềm năng to lớn, Yildiz nhận được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu. Theo Calciomercato, Liverpool mới là đội quan tâm đến Yildiz nhất. Đích thân giám đốc thể thao Jorg Schmadtke đã giới thiệu anh ấy cho Jurgen Klopp.

Yildiz
Yildiz được Liverpool săn đón

Yildiz có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, tiền đạo hoặc thậm chí là chạy cánh. Anh được huấn luyện viên đội U19 Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá rất cao. Soykan Baskar nhận xét: "2 năm trước, nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm đến cậu ấy. Yildiz tài năng hơn Cristiano Ronaldo. Kỹ thuật xử lý bóng của anh ấy vượt trội hơn so với siêu sao người Bồ Đào Nha."

Theo dõi Sports442 trên