sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 28/9: 'Cuỗm' mục tiêu 100 triệu euro của đại kình địch

Thứ năm, 28/09/2023 08:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ Barca đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ của Leverkusen là thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất có trong bản tin ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 28/9:

Barca muốn nẫng tay trên mục tiêu của đại kình địch Real

Sau khi đại kình địch Real để thua Atletico trong trận derby thành Madrid mới đây, gã khổng lồ Barca đã nhanh chóng vượt mặt Los Blancos leo lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Với sức mạnh vượt trội, giới mộ điệu đánh giá cuộc đua vô địch giải đấu số một Tây Ban Nha mùa này vẫn xoay quanh 2 ông lớn nói trên.

https___everythingbarca.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1247423088
Barca muốn nẫng tay trên mục tiêu của đại kình địch Real

Và cuộc cạnh tranh giữa Barca cùng Real không chỉ diễn ra trên sân bóng, mà còn ở thị trường chuyển nhượng. Dù có những kế hoạch mua sắm không giống nhau, nhưng cả Blaugrana lẫn Los Blancos vẫn đối mặt ở một số thương vụ lớn. Cụ thể, gần đây, bộ đôi đại kình địch của La Liga đều muốn sở hữu tài năng trẻ Florian Wirtz (thuộc biên chế Bayer Leverkusen).

Được biết, câu lạc bộ Leverkusen muốn thu về khoảng 100 triệu euro nếu bán tiền vệ tài hoa của mình. Đây là một con số khá lớn, dẫu vậy, năng lực chuyên môn của Wirtz là điều không thể phủ nhận. Sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân BayArena mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi đóng góp 3 bàn thắng cùng 3 kiến tạo. Nếu có sự phục vụ của chàng cầu thủ này trong đội hình, sức mạnh của đội bóng chắc chắn sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều. 

Theo dõi Sports442 trên