sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 25/8: Sắp sửa phải chia tay 'thần đồng'

Thứ sáu, 25/08/2023 09:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca đang xem xét bán Ansu Fati cho Arsenal hay nghĩa vụ của gã khổng lồ xứ Catalan trong thương vụ Cancelo là những thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng của Barca ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 25/8

Arsenal đang tăng cường sự quan tâm tới thần đồng lò La Masia, Ansu Fati 

Hiện tại, gã khổng lồ Barca đang cần bán người để giải quyết các vấn đề về Luật công bằng tài chính và "thần đồng" Ansu Fati được cho là người sẽ mang về cho họ một số tiền nhất định. Trước đó, người đại diện Jorge Mendes của chàng cầu thủ này cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với Arsenal và một động thái cụ thể có thể sẽ diễn ra trong tuần cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

98007776-3870-4334-9a5e-f12af6b44c1e_alta-libre-aspect-ratio_default_0
Arsenal đang tăng cường sự quan tâm tới thần đồng lò La Masia, Ansu Fati 

Đội bóng xứ Catalan sẽ yêu cầu mức phí 58,5 triệu euro cho câu lạc bộ nào muốn có chữ ký của Fati. Nhà vô địch La Liga sẵn sàng cho phép Ansu ra đi theo dạng cho mượn, miễn là toàn bộ tiền lương của anh được đội bóng phía bắc London chi trả.

Ngoài Pháo thủ, các CLB khác ở Premier League như Tottenham và Aston Villa được cho là cũng quan tâm đến chân sút sinh năm 2002, tuy nhiên anh vẫn kiên định với quan điểm muốn tiếp tục chơi bóng ở sân Nou Camp.

​Barca có nghĩa vụ mua đứt Cancelo với giá 25 triệu euro nếu vào được vòng knock-out C1

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca có nghĩa vụ phải mua đứt bản hợp đồng cho mượn Joao Cancelo nếu họ vượt qua vòng bảng Champions League. Cái giá mua đứt cầu thủ Bồ Đào Nha từ Manchester City là 21,4 triệu bảng.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang tiến gần hơn đến việc đồng ý một thỏa thuận với hậu vệ đang muốn rời bỏ Manchester City, người đã dành nửa cuối mùa giải trước cho mượn ở Bayern Munich vì bất đồng với thuyền trưởng Pep Guardiola.

i (26)
​Barca có nghĩa vụ mua đứt Cancelo với giá 25 triệu euro nếu vào được vòng knock-out C1

Bayern không chấp nhận mua đứt cầu thủ 29 tuổi và nhanh chóng gửi anh trở lại Manchester vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, nhà vô địch La Liga sẽ sẵn sàng ràng buộc mình với cầu thủ này nếu đáp ứng một điều kiện nhất định.

i (26)

Truyền thông cho biết đội bóng của huấn luyện viên Xavi sẽ buộc phải trả 21,4 triệu bảng (25 triệu euro) nếu họ giành quyền vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Viễn cảnh đó có thể chỉ là hình thức trong nhiều năm trước, nhưng bây giờ nó là một nỗi ám ảnh. Dù đã vô địch La Liga mùa qua, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn cố gắng tránh loại khỏi Champions League ở rào cản đầu tiên năm thứ 2 liên tiếp.

Theo dõi Sports442 trên