sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 25/12: Rõ vụ Joao Felix - Barca sau mùa giải này

Thứ hai, 25/12/2023 08:26 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Dario Sport đưa tin, đội bóng chủ sân Camp Nou muốn giữ Joao Felix ở lại sau khi mùa giải này kết thúc.

Rõ vụ Joao Felix - Barca sau mùa giải này

Vào kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha - Joao Felix đã gia nhập nhập gã khổng lồ Barca theo dạng cho mượn sau khi anh không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Diego Simeone. Thời gian đó, chân sút từng có khoảng thời gian khoác áo Chelsea thường xuyên được nhìn thấy tỏ thái độ không hài lòng khi liên tục bị cô lập tại Atletico Madrid.

pywgxwpazvokxkt2mfi6s73fmu-jpe-5278-1182-1697127405 (2)
Rõ vụ Joao Felix - Barca sau mùa giải này

Giờ đây, trong màu áo đội bóng chủ sân Camp Nou, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1999 đang dần hồi sinh phong độ khi liên tiếp góp công vào thành tích ấn tượng của Barca. Chính vì thế, nhà đương kim vô địch La Liga có lý do để muốn giữa Felix ở lại sau mùa giải này.

Chắc chắn Atletico Madrid sẽ không để ngôi sao của họ ra đi với giá rẻ. Chính vì vậy, theo Dario Sport, đội chủ sân Camp Nou có kế hoạch mượn Felix thêm một mùa nữa, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt thay vì tùy chọn như ở thời điểm này. Rõ ràng, chân sút người Bồ Đào Nha đã thể hiện được khả năng của mình, nên câu lạc bộ xứ Catalan quyết tâm tìm ra một giải pháp để cầu thủ này gắn bó với câu lạc bộ lâu hơn

Theo dõi Sports442 trên