sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 21/11: Tái kích hoạt thương vụ Premier League

Thứ ba, 21/11/2023 11:34 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo Mundo Deportivo, gã khổng lồ Barca đang dành sự quan tâm cho một mục tiêu mà họ từng theo đuổi vào hè 2023.

Barca đang tái kích hoạt thương vụ chiêu mộ cầu thủ đang chơi tại Premier League 

Đội bóng chủ sân Camp Nou đang phải chịu đòn giáng nặng nề khi thần đồng Gavi dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng ở lượt trận vòng loại Euro 2024 rạng sáng 20/11 (theo giờ Việt Nam). Với việc ngôi sao người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu dài hạn, gã khổng lồ xứ Catalan đang bắt đầu đánh giá các lựa chọn thay thế cầu thủ 19 tuổi này trong phần còn lại của mùa giải.

Nhà đương kim vô địch La Liga cân nhắc một phương án là triệu tập lại ngôi sao đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Girona Pablo Torre, người không được trao nhiều cơ hội ở CLB mới. Bên cạnh đó, thuyền trưởng Xavi Hernandez còn có thể quan tâm đến một lựa chọn giàu kinh nghiệm hơn.

skysports-lo-celso-tottenham_4763791
Barca đang tái kích hoạt thương vụ chiêu mộ cầu thủ đang chơi tại Premier League 

Theo Mundo Deportivo đưa tin, một trong những mục tiêu mùa hè của Barca nhiều khả năng sẽ trở thành giải pháp cho vấn đề hóc búa mà Xavi phải đối mặt. Đội chủ sân Camp Nou giờ đây tái quan tâm tiền vệ của Tottenham Hotspur, Giovani Lo Celso. Barca muốn cựu sao Villarreal và thương vụ có thể hoàn tất nếu vấn đề tài chính được giải quyết.

Trước đó, Lo Celso từ chối đại diện La Liga vì muốn khẳng định chỗ đứng dưới thời tân huấn luyện viên Ange Postecoglou. Dẫu vậy, mục tiêu của ngôi sao Argentina đã thất bại khi anh chỉ được ra sân 4 lần, với thời lượng thi đấu vỏn vẹn 83 phút ở mùa giải này.

Theo dõi Sports442 trên