sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

VTV5, VTV6 trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq, 19h00 hôm nay 21/11 (Link HD)

Thứ ba, 21/11/2023 18:37 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

VTV5, VTV6 trực tiếp vòng loại thứ 2 World Cup 2026 hôm nay 21/11 với các cuộc so tài hấp dẫn, trong đó tâm điểm là cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq.

Thời gian, địa điểm diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq

  • Thời gian: 19h00, ngày 21/11
  • Địa điểm: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Việt Nam
  • Khuôn khổ: Vòng loại thứ 2 World Cup 2026  

Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq

Với sự đồng hành của Casper Việt Nam, trận đấu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Iraq đã được FPT Play mua bản quyền. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên các trên các nền tảng website FPT Play, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play.

FPT Play cũng đồng thời là đơn vị phát sóng 3 trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026

Ngoài ra, cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Iraq còn được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này TẠI ĐÂY.

dt iraq vs dt viet nam
ĐT Việt Nam hạ quyết tâm giành kết quả tốt trước Iraq trên sân nhà

Nhận định chung ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq

ĐT Việt Nam và Iraq đều có được khởi đầu thuận lợi tại chiến dịch Vòng loại World Cup lần này. Theo đó, đoàn quân của HLV Philippe Troussier giành chiến thắng 2-0 trước Philippines trên sân khách, trong khi đại diện Trung Đông đã đả bại Indonesia với tỷ số đậm đà 5-1. 

ĐT Iraq được đánh giá nhỉnh hơn Việt Nam khi đang xếp vị trí 68 trên bảng xếp hạng FIFA, còn Những chiến binh sao Vàng hiện đứng ở vị trí 94. 

Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Iraq khi ở 4 lần đối đầu trong quá khứ, họ thắng ĐT Việt Nam tới 3 trận và hòa 1 trận. Lần gần nhất tại VCK ASIAN Cup 2019, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo cũng để thua đối thủ với tỷ số 2-3.

Dẫu vậy, với lợi thế sân nhà cùng với sự đoàn kết, đoàn quân của HLV Troussier hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ trước đối thủ. Cần nhấn mạnh rằng, ĐT Việt Nam từng có kỷ niệm đẹp trước Iraq trên sân Mỹ Đình với trận hòa ấn tượng trước đại diện Trung Đông vào năm 2015.

Theo dõi Sports442 trên