sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Choáng với giá vé xem trận chung kết của Messi tại Inter Miami, đắt gấp bội so với chung kết cúp C1

Thứ sáu, 18/08/2023 16:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Giá vé xem trận chung kết Leagues Cup 2023 giữa Inter Miami và Nashville SC có giá trung bình gần 500 USD, cao hơn nhiều lần so với giá xem trận chung kết Champions League.

Tính đến thời điểm hiện tại, sự kiện ngôi sao người Argentina, Lionel Messi chia tay câu lạc bộ PSG để gia nhập gã nhà giàu Inter Miami vẫn là một trong những câu chuyện hot nhất trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Đến "xứ sở cờ hoa" chơi bóng, nhà vô địch World Cup 2022 nhanh chóng thích nghi tốt và thể hiện đẳng cấp vượt trội của một ngôi sao vĩ đại của làng bóng đá thế giới. Chỉ trong 6 trận đấu, "El Pulga" đã có được cho mình 9 bàn thắng, góp công lớn đưa đội bóng của David Beckham tiến vào chơi trận chung kết Leagues Cup.

Vào lúc 8h ngày 20.8 (giờ Việt Nam), Messi cùng các đồng đội sẽ bước vào trận đấu lịch sử khi họ đối đầu với CLB Nashville SC trân sân Geodis Park, TP.Nashville, bang Tennessee (Mỹ) để tranh ngôi vô địch. Và không có gì bất ngờ khi giá vé xem trận đấu này lại một lần nữa tăng vọt và bán "đắt như tôm tươi".

2023-08-16t015832z_2006334453_mt1usatoday21208900_rtrmadp_3_mls-leagues-cup-semifinal-inter-miami-cf-at-philadelphia-union_20230816092253
Choáng với giá vé xem trận chung kết của Messi tại Inter Miami, đắt gấp bội so với chung kết cúp C1

Trước khi Messi chuyển đến Inter Miami, không một ai có thể ngờ được rằng có một ngày họ phải bỏ ra một số tiền khủng đến như vậy để có thể sở hữu tấm vé xem trận chung kết Leagues Cup. Cũng chẳng ai tưởng tượng được con số này thậm chí còn cao hơn rất nhiều so với số tiền phải ra để xem trận chung kết Champions League. 

Được biết, nếu muốn chứng kiến Messi cùng các đồng đội thi đấu với câu lạc bộ Nashville, người hâm mộ sẽ phải bỏ ra số tiền trung bình khoảng 500 USD. Trong khi nếu muốn ngồi ở những vị trí đẹp, bạn phải cần phải bỏ ra số tiền hơn 12.000 USD. Con số này khiến nhiều người phải ngất ngưỡng khi so với giá xem trận chung kết Cúp C1 vào hồi tháng 6 vừa qua giữa Man City và Inter Milan (77.5 USD).

Trước đó, tờ USA TODAY của Mỹ cũng đã cho biết rằng: "CLB Nashville SC đã mở bán vé trận chung kết Leagues Cup vào ngày thứ năm (sáng 17.8, giờ Việt Nam). Chỉ có các CĐV có vé nguyên mùa của đội bóng được ưu tiên mua vé trước. Sau đó, sẽ mở bán vé công cộng. Tuy nhiên, phần lớn số lượng vé đã được đặt mua hết. Đây được xem là tấm vé bóng đá nóng nhất trong nhiều năm trở lại đây ở nước Mỹ. Dự báo, mức giá sẽ còn tăng đến chóng mặt, khi được rao bán lại trên các trang bán vé trực tuyến".

h71nbr6mmji7inefzmtk
Choáng với giá vé xem trận chung kết của Messi tại Inter Miami, đắt gấp bội so với chung kết cúp C1

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, CLB Inter Miami vào đến chung kết giải Leagues Cup. Nếu vô địch, đây cũng là danh hiệu lớn và đầu tiên của đội bóng do cựu danh thủ David Beckham làm chủ tịch và đồng sở hữu. Với Messi, nếu giúp đội bóng mới đăng quang, anh sẽ cân bằng kỷ lục đoạt nhiều danh hiệu vô địch nhất với cựu cầu thủ Dani Alves (44 danh hiệu). Messi hiện có 43 danh hiệu vô địch ở các CLB và đội tuyển.

Theo dõi Sports442 trên