sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Xuân Trường viết gì trong tâm thư gửi 3 thành viên HAGL tử nạn mà CĐV khóc hết nước mắt

Thứ sáu, 18/08/2023 16:40 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Xuân Trường đã có tâm thư xúc động viết về 3 thành viên CLB HAGL không may qua đời trong vụ tai nạn giao thông chiều 12/8.

"Thưa thầy, anh Trí và người bạn mới Paollo, em xin được viết vài dòng để tưởng nhớ về những kỷ niệm đẹp mà chúng ta đã có với nhau", Xuân Trường mở đầu dòng chia sẻ.

hagl
Vụ tại nạn thương tâm khiến 3 thành viên CLB HAGL qua đời chiều 12/8.

Tiền vệ sinh năm 1995 kể lại những kỷ niệm với cựu trợ lý Dương Minh Ninh dưới mái nhà mang tên HAGL. "Em vẫn còn nhớ lần đầu em gặp thầy, đó là những ngày mưa giữa đợt tuyển sinh vòng chung kết của HAGL Arsenal JMG năm 2007. Thầy là một trong những HLV trong ban tuyển sinh cùng thầy Giôm (HLV Guillaume Graechen), cũng là người sẽ cùng thầy Giôm, thầy Bảo, thầy Đàn,… huấn luyện và đào tạo tụi em từ sau đợt tuyển sinh đó.

Cho đến nay đã là 16 năm rồi thầy nhỉ? Ấn tượng đầu tiên của em đó là thầy luôn nở nụ cười vui vẻ, thân thiện, luôn cho mọi người thấy rằng thầy sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người. Trong suốt ngần ấy năm tụi em lớn lên và trưởng thành, thầy đã luôn ở đó để dìu dắt và dạy bảo tụi em từ những điều nhỏ nhất.

...

Tụi em thương thầy đến bực cả mình vì thầy cứ luôn chịu phần thiệt về mình, chỉ cần tụi em được an tâm thi đấu thì thầy không màng khó khăn gì cả. Đó là thầy Ninh của tụi em, một người thầy đáng kính mà tụi em sẽ luôn nhớ mãi. Tụi em sẽ luôn nhắc về thầy với những kỷ niệm đẹp nhất. Thầy yên tâm nhé, tụi em chắc chắn sẽ trở thành những người có ích cho xã hội, biết chăm lo và bảo vệ gia đình giống như thầy vậy. Thầy yên nghỉ nhé thầy ơi…

duong-minh-ninh
Trợ lý Dương Minh Ninh và tiền vệ Xuân Trường từng có rất nhiều kỷ niệm,

​Xuân Trường cũng dành những dòng đặc biệt để viết về bác sĩ Đào Trọng Trí: "Anh Trí à, anh em mình cũng đã cùng nhau chinh chiến và đã cùng nhau có những chiến thắng ngọt ngào, hay cả những thất bại đầy cay đắng anh nhỉ. Tiếc là giờ đây CLB đã mất đi một anh chàng 'physio' chăm chỉ, hiền lành và luôn có tinh thần cầu tiến ..." 

Sau cùng, Xuân Trường cũng gửi những lời chia sẻ chân thành đến Paollo, chân sút người Brazil chỉ khoác áo HAGL một mùa, nhưng để lại những thương nhớ khôn nguôi...: "Anh hiểu rằng sẽ rất khó khăn để những người yêu thương em có thể vượt qua mất mát này, nhưng anh tin rằng em sẽ luôn ở trong tâm trí mọi người với những ký ức không thể quên. An nghỉ nhé, Paollo"

Theo dõi Sports442 trên