sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 10/12: Nổ cú đúp bom tấn cho hè 2024

Chủ nhật, 10/12/2023 13:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Football Espana đăng tải, chủ tịch Joan Laporta mới đây xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của gã khổng lồ xứ Catalan vào hè 2024.

Gã khổng lồ Barca nổ cú đúp bom tấn cho hè 2024

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 vẫn còn hơn 6 tháng nữa mới diễn ra, tuy nhiên, gã khổng lồ Barca đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho phiên chợ giữa năm sau. Được biết, kế hoạch chính của đội bóng chủ sân Camp Nou xoay quanh việc giữ hai cầu thủ là Joao Cancelo và Joao Felix.

ro-ke-hoach-cua-barca-danh-cho-felix-va-cancelo-085238
Đội bóng xứ Catalan đang có ý định cố gắng mua đứt Joao Cancelo và Joao Felix

Bộ đôi đến từ Bồ Đào Nha đã tạo ra tác động đáng kể kể từ khi đến câu lạc bộ. Vì vậy, đội bóng xứ Catalan đang có ý định cố gắng mua đứt họ bất chấp những khó khăn tài chính. Điều này được chính chủ tịch Joan Laporta khẳng định, trích dẫn từ Football Espana:

"Tất nhiên chúng tôi quan tâm đến việc giữ Felix và Cancelo ở lại Barcelona. Chúng tôi dự định sẽ sớm tổ chức các cuộc đàm phán này vì Deco đang lên kế hoạch cho cách đàm phán tốt nhất. Như bạn đã biết, Atletico Madrid và Manchester City là hai câu lạc bộ mà chúng tôi giữ mối quan hệ tốt đẹp".

Cả Cancelo và Felix đều thể hiện mong muốn mạnh mẽ gắn bó lâu dài tại Barca, Các quan chức của câu lạc bộ đang tìm cách tận dụng lợi thế đó trong các cuộc đàm phán. Đó sẽ là một cách để CLB xứ Catalan kỳ vọng Atletico và Man City hạ giá.

Theo dõi Sports442 trên