sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal ngày 10/12: Xác định mục tiêu thay Partey

Chủ nhật, 10/12/2023 08:30 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal xác định mục tiêu thay Partey

Với việc Thomas Partey thường xuyên gặp chấn thương, Arsenal đang tìm kiếm thêm sự bổ sung cho hàng tiền vệ vào tháng 1. Theo nhiều nguồn tin, Pháo thủ đang hứng thú với thương vụ Joao Palhinha. Tuy nhiên với việc Fulham chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận mức phí khổng lồ, nhà báo Fabrizio Romano cho rằng, họ có thể sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Thông qua Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ: "Như tôi đã nói, Arsenal đang xem xét việc tăng cường nhân sự nơi hàng tiền vệ và mục tiêu hàng đầu của họ là Douglas Luiz từ Aston Villa, nhưng Villa đang thi đấu tuyệt vời nên sẽ rất khó để Arsenal thuyết phục Villa nhả người.

Đó là lý do tại sao Arsenal hoàn toàn có khả năng chuyển sang các mục tiêu khác. Palhinha được đánh giá cao nhưng cũng rất đắt đỏ nên cũng không phải là một thương vụ dễ thực hiện. Theo những gì tôi được biết, một hướng đi khác là Arsenal muốn có những cầu thủ trẻ hơn, nhưng hãy xem họ có thể tìm thấy điều gì trên thị trường.”

palhinha-1922
Joao Palhinha đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ.

​Liverpool tranh mua trò cưng của Alonso với Arsenal

Theo tin từ 90min, Liverpool sẵn sàng chiến đấu với Arsenal vì hậu vệ phải Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. 90min bật mí thêm rằng Liverpool và Arsenal đã trực tiếp cho người xem giò Frimpong trong trận đấu giữa Leverkusen và Borussia Dortmund cuối tuần trước.

Báo cáo còn gợi ý thêm cầu thủ 22 tuổi này có điều khoản giải phóng 35 triệu bảng sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Khả năng phòng ngự của Frimpong là vẫn là dấu hỏi. Tuy nhiên, mức giá 35 triệu bảng của anh là một món hời thực sự.

Leverkusen hiện đang đứng đầu BXH Bundesliga. Trong đó, Frimpong đã phát triển mạnh ở vai trò hậu vệ cánh tấn công. Tuyển thủ Hà Lan có tốc độ bùng nổ, khả năng rê bóng tuyệt vời. Sau 19 lần ra sân cho Leverkusen trên mọi đấu trường mùa giải này, anh đóng góp 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo.

frimpong-1936-0809
Frimpong được săn đón.
Theo dõi Sports442 trên