sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Bị Pep Guardiola hắt hủi, 'hàng thải' của Man City vẫn cực hot trên thị trường chuyển nhượng

Thứ bảy, 02/12/2023 20:16 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Juventus và Newcastle đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Kalvin Phillips - tiền vệ đang bị huấn luyện viên Pep Guardiola "hắt hủi" tại đội bóng chủ sân Etihad.

Mùa Hè 2022, gã khổng lồ Man City chiêu mộ tiền vệ người Anh - Kalvin Phillips với mức giá 45 triệu bảng từ câu lạc bộ Leeds United. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn không có nhiều đất diễn ở đội bóng chủ sân Etihad, bằng chứng là ngôi sao sinh năm 1995 đang phải ngồi dự bị ở nửa xanh thành Manchester ở mùa giải năm nay.

skysports-kalvin-phillip-kalvin-phillips_5823028
Bị Pep Guardiola hắt hủi, 'hàng thải' của Man City vẫn cực hot trên thị trường chuyển nhượng

Kalvin Phillips hiểu rằng, anh cần phải chia tay nhà đương kim vô địch Premier League ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để duy trì giấc mơ dự Vòng chung kết Euro 2024 cùng tuyển Anh. Đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola cũng sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1995 rời đi nếu nhận được một lời đề nghị tốt. 

Hiện có nhiều ông lớn trên khắp châu Âu quan tâm đến cựu cầu thủ Leeds. Theo Daily Mail, Juventus và Newcastle đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Kalvin Phillips. Gã khổng lồ Serie A muốn mượn cầu thủ 27 tuổi, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt ở Hè 2024 với mức phí từ 25 đến 30 triệu bảng.

Trong khi đó, Newcastle cũng chỉ muốn mượn Kalvin Phillips kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa nếu cầu thủ này thể hiện tốt. Anh được xem là phương án lý tưởng thay cho Sandro Tonali, ngôi sao vừa mới bị cấm thi đấu 10 tháng do vi phạm nguyên tắc cá cược.

West Ham và Tottenham cũng theo dõi chặt chẽ diễn biến chuyển nhượng tuyển thủ người Anh. Cũng có tin đồn cho rằng Liverpool cũng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Man City ưu tiên bán đứt Kalvin Phillips, nhưng nếu không có đội bóng nào sẵn sàng chi tiền, họ chấp nhận để anh rời đi theo dạng cho mượn. 

kalvin-phillips-49 (1)
Bị Pep Guardiola hắt hủi, 'hàng thải' của Man City vẫn cực hot trên thị trường chuyển nhượng

Hồi hè, chàng tiền vệ 27 tuổi đã từ chối ra đi theo dạng cho mượn với hy vọng được thi đấu nhiều hơn trong màu áo Man City. Tuy nhiên, Kalvin Phillips không phải mẫu tiền vệ ưa thích của huấn luyện viên Pep Guardiola. Tuyển thủ người Anh mới chỉ duy nhất một lần được xếp đá chính mùa này tại cúp Liên đoàn Anh. Ngay cả thời điểm Rodri bị treo giò hay John Stones chấn thương, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không sử dụng Phillips làm phương án thay thế. 

Theo dõi Sports442 trên