sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Guardiola cảnh báo cực gắt học trò trước trận Man City vs Tottenham

Thứ bảy, 02/12/2023 11:24 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Theo HLV Pep Guardiola, Man City của ông phải đặc biệt cảnh giác khi tiếp đón Spurs ở vòng 14 Premier League 2023/24.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Postecoglou và phong độ tuyệt vời của hàng công, Tottenham từng có giai đoạn thi đấu rất thăng hoa. Tuy nhiên, 3 vòng gần đây họ lại tỏ ra hụt hơi khi không giành được điểm nào ở Premier League.

Song bất chấp việc Tottenham vừa để thua liền 3 trận, đội bóng này vẫn được HLV Pep Guardiola của Man City đánh giá rất cao. Theo vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, Man City của ông phải đặc biệt cảnh giác khi tiếp đón Spurs ở vòng 14 Premier League 2023/24.

"Tôi biết Tottenham vừa mới thua 3 trận, nhưng màn trình diễn của đội bóng này về cơ bản cũng không khác gì nhiều so với những khi họ giành chiến thắng. Riêng ở trận đấu với Chelsea, tôi thấy Tottenham có 2 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ mà vẫn thể hiện được hình ảnh tích cực như thường thấy. Nếu bạn hỏi tôi liệu Tottenham có phải đã lao dốc ở những trận đấu gần đây hay không thì câu trả lời của tôi là không".

TELEMMGLPICT000194543449_trans_NvBQzQNjv4BqmZxOu8v4Byvxg8afr28tjO_Mmiu_1FChHAuBT_NUzHw
HLV Pep Guardiola cho biết Man City sẽ đặc biệt cảnh giác khi tiếp đón Spurs tại vòng 14 NHA

"Theo quan điểm của tôi, Tottenham vẫn nguy hiểm như khi họ giành những chiến thắng liên tiếp. Sự khác biệt ở đây chỉ là James Maddison không thi đấu mà thôi. Điều này cũng đúng khi Cristian Romero và đối tác của cậu ấy ở trung tâm hàng phòng ngự Tottenham vắng mặt.

Tất nhiên việc thiếu vắng một số mắt xích cũng ảnh hưởng tới cỗ máy Tottenham, nhưng tôi không thấy đội bóng sa sút chút nào cả. Ngay cả khi không có vài trụ cột, Tottenham vẫn tạo ra vô số cơ hội trong trận đấu mới đây với Aston Villa", thuyền trưởng Man City kết luận.

Man City với tư cách là nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh vẫn duy trì được sự ổn định đáng nể với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 6 thắng lợi. Mặc dù vậy, Man City đang đứng thứ 2 trên BXH và hiện cũng chỉ hơn Tottenham (xếp thứ 5) số điểm tương đương với 1 chiến thắng (29 so với 26). Vì vậy 3 điểm trước Tottenham sẽ là mục tiêu số 1 của Man City. 

Theo dõi Sports442 trên