sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 5/12: Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Ramsdale

Thứ ba, 05/12/2023 09:05 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hàng đầu, hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Ramsdale

Tương lai Aaron Ramsdale trở thành dấu hỏi lớn trong màu áo Arsenal. Sự xuất hiện của tân binh David Raya vô hình trung đẩy Ramsdale lên băng ghế dự bị. Theo báo chí xứ sương mù, nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ săn đón Ramsdale nếu thủ thành người Anh quyết định khăn gói rời Pháo thủ.

Tuy nhiên trong chia sẻ ở buổi họp báo trước cuộc chạm trán Luton Town, HLV Mikel Arteta dường như không có ý định sẽ chia tay cậu học trò: "Tôi muốn Ramsdale đồng hành cùng đội bóng. Tôi vui mừng vì Arsenal đang sở hữu 2 thủ môn giỏi. Ramsdale sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy sẵn sàng ra sân. Tương tự như bất kỳ cầu thủ nào khác, Ramsdale muốn cống hiến cho Arsenal. Đó là những gì cậu ấy muốn làm".

Hy vọng chúng tôi có thể giúp Ramsdale thi đấu tốt ở Arsenal, từ đó cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hơn ở đội tuyển Anh. Tôi không thể khẳng định sẽ không có cầu thủ Arsenal nào rời đi vào tháng Một. Tôi không đảm bảo rằng không có cầu thủ nào rời đi hoặc cập bến Newcastle United vào tháng Một".

230804092833-02-aaron-ramsdale-0908
Ramsdale đối mặt tương lai bất định.

Arsenal săn trụ cột của đội bóng cùng thành phố

Theo nhà báo Connor Humm, Arsenal đã lập danh sách mục tiêu ở hàng tiền vệ cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới và cả mùa hè. Báo cáo tuyên bố rằng Pháo thủ đã đưa Palhinha, người cầm nhịp của Fulham vào danh sách rút gọn của mình, mặc dù đội bóng Bắc London vẫn chưa thực hiện bất kỳ cách tiếp cận nào đối với Palhinha hoặc đại diện của anh. 

Tuy nhiên, Pháo thủ không đơn độc trong cuộc đua, khi nhà vô địch Bundesliga, Bayern Munich vẫn đang săn lùng sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi. Đội bóng của Thomas Tuchel đã cố gắng chiêu mộ Palhinha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên việc chuyển sang Đức đã thất bại vào ngày cuối cùng.

Sau khi không thể gia nhập gã khổng lồ xứ Bavaria, tiền vệ này đã đồng ý với các điều khoản mới tại Craven Cottage, nghĩa là anh hiện còn hợp đồng với đội bóng Tây London cho đến năm 2028.

palhinha-2-0737
Palhinha vẫn đang được nhiều đội bóng quan tâm.
Theo dõi Sports442 trên