sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 4/12: Hạ Atletico, Felix nói thẳng luôn chuyện tương lai với Barca

Thứ hai, 04/12/2023 10:21 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Thông qua Marca, tiền đạo Joao Felix đã lên tiếng về tương lai sau khi giúp gã khổng lồ Barca hạ Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 15 La Liga.

Hạ Atletico, Felix nói thẳng luôn chuyện tương lai với Barca

Ở trận cầu tâm điểm của vòng 15 La Liga, Barca có cuộc tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà. Cả hai đội đều rất cần điểm ở trận đấu này để nuôi hy vọng bám đuổi hai đội dẫn đầu là Real Madrid và Girona. Đội bóng chủ sân Camp Nou trông sắc sảo và tràn đầy sức sống khi tiếp đón đối thủ sau chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 trước Porto từ giữa tuần. 

barcelona-v-atletico-madrid-3-106
Hạ Atletico, Felix nói thẳng luôn chuyện tương lai với Barca

Rõ ràng là đoàn quân của huấn luyện viên Xavi Hernandez đã có ý định tấn công ngay từ đầu. Họ liên tục gây sức ép về phía Atletico Madrid và tạo ra không ít cơ hội trong vòng 10 phút đầu tiên. Nếu không phải vì hàng công dứt điểm kém, có lẽ, gã khổng lồ xứ Catalan đã dẫn trước ít nhất 2 bàn. Tuy nhiên, Joao Felix chỉ cần một cơ hội để đóng đinh trận đấu. Phút thứ 28, chính cựu ngôi sao của Atletico Madrid đã dứt điểm tinh tế làm tung lưới đội khách sau đường chuyền của Raphinha.

Chân sút người Bồ Đào Nha không ngần ngại ăn mừng dù đang thuộc quyền sở hữu của Atletico Madrid. Anh khẳng định đó chỉ là hành động tự phát. Đáng chú ý, phát biểu sau trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi có mối quan hệ tốt với hầu hết các cầu thủ ở Atletico. Tôi chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất. Tôi đã không nói chuyện với HLV Dieo Simeone. Tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi hy vọng Barcelona sẽ nỗ lực ký hợp đồng với tôi sau mùa giải này".

Thắng trận này, thầy trò huấn luyện viên Xavi Hernandez có được 34 điểm để trở lại top 3, nhiều hơn chính đối thủ 3 điểm và kém đội dẫn đầu là Real Madrid 4 điểm.

Theo dõi Sports442 trên