sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 5/12: Người cũ sắp về MU?

Thứ ba, 05/12/2023 09:12 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 5/12: Bình luận viên Richard Keys đề xuất MU sa thải ten Hag, đồng thời chiêu mộ người cũ của Liverpool.

MU tiếp tục gây thất vọng tột cùng khi để thua Newcastle và hiện xếp cuối bảng Champions League. Trong bối cảnh này, bình luận viên (BLV) Richard Keys kêu gọi "Quỷ đỏ" sa thải HLV Erik ten Hag đồng thời tiến cử Xabi Alonso.

mu ten hag
HLV ten Hag đứng trước làn sóng sa thải

HLV Alonso giúp Bayer Leverkusen hiện đứng vị trí đầu bảng tại Bundesliga bằng một thứ bóng đá hứng khởi. Tuy nhiên, Keys cho rằng tương lai của Alonso tại đội bóng nước Đức là không chắc chắn, thay vào đó là nên được đảm bảo 5 năm tại Man United.

Chia sẻ trên beIN SPORTS, BLV Keys phân tích: "Câu trả lời cho những gì đã xảy ra ở Manchester United là gì? Tôi đã nghĩ về điều đó rất nhiều và đây là lý thuyết của tôi. Tôi sẽ cảm ơn huấn luyện viên hiện tại vì đã dành thời gian cho tôi."

Xabi Alonso
Xabi Alonso được tiến cử ngồi vào ghế nóng của MU

"Theo quan điểm của tôi, Manchester United nên tới Leverkusen ngay bây giờ và họ nên nói với Xabi Alonso: ‘Chúng tôi muốn bạn đến Old Trafford. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tiền của Saudi và chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn trong 5 năm'. Đó là những gì Fergie đã có khi lần đầu tiên đến Manchester United.", BLV Keys nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên