sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 4/12: 'Vỡ mộng' chiêu mộ Mbappe?

Thứ hai, 04/12/2023 08:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 4/12: Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs mới đây tiết lộ về tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe - người được Liverpool quan tâm lúc này.

Như đã đưa tin trước đó, Liverpool được cho là đã bước vào cuộc đua chiêu mộ Kylian Mbappe với nhiều "ông lớn" khác. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ đến từ Ben Jacobs, những tin đồn liên quan đến Liverpool và Kylian Mbappe đều không mang tính xác thực. Ký giả người Anh này khẳng định, hầu hết quan điểm đều cho rằng nếu không ở lại Paris Saint-Germain, Mbappe cuối cùng cũng sẽ cập bến Real Madrid - bến đỗ được đánh giá là lý tưởng đối với ngôi sao người Pháp. 

Cụ thể, ký giả Jacobs cho biết: "Điều tương tự cũng xảy ra với Kylian Mbappe, nhưng tin đồn là không xác thực. Không có bất cứ điều gì để nói về những mối liên kết với Liverpool. Họ chưa từng thử chiêu mộ Mbappe trong quá khứ và cũng không có ý định làm điều này trong tương lai."

mbappe liverpool
Mbappe được cho là sẽ gia nhập Real Madrid sau khi rời PSG

"Về bến đỗ tiếp theo của Mbappe, nhiều nhân vật trong làng túc cầu thủ đều có cùng quan điểm. Cảm giác là nếu Mbappe không ở lại PSG, thì cậu ấy sẽ chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên, giống như Bellingham, vấn đề còn nằm ở tính khả thi của một bản hợp đồng như vậy. Hãy nhớ rằng, Liverpool đã rút khỏi việc ký hợp đồng với Bellingham vì không chỉ do mức phí chuyển nhượng, mà còn cả mức lương lẫn phí người đại diện. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra với Mbappe.”, ký giả người Anh tiết lộ thêm.

Theo dõi Sports442 trên