sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 4/2: Chính thức mất kiên nhẫn với sao trẻ

Chủ nhật, 04/02/2024 06:30 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal mất kiên nhẫn với sao trẻ

Pháo thủ sẵn sàng chia tay tiền vệ Albert Sambi Lokonga. Cầu thủ người Bỉ gia nhập Luton Town theo hợp đồng cho mượn vào tháng 9 sau khi không thể chen chân vào đội hình chính của Mikel Arteta. Các nguồn tin của Football Insider nói rằng Lokonga “không có tương lai” ở Arsenal sau thời gian khoác áo Luton và đội bóng Bắc London sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đối tác. 

Tiền vệ người Bỉ đã có 39 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi đến Anh vào năm 2021 nhưng anh chưa bao giờ tạo được sự tin tưởng với Arteta. Anh được cho Crystal Palace và Luton mượn để tích lũy kinh nghiệm nhưng Arsenal đang mất kiên nhẫn với tiền vệ người Bỉ.

Trong nửa mùa giải vừa qua, anh không chơi tốt tại Luton. Tiền vệ này chỉ ra sân 10 lần trên mọi đấu trường mùa này, với 6 lần ra sân liên tiếp trong suốt tháng 12 và tháng 1. Arsenal tiêu tốn gần 20 triệu bảng để có chữ ký của Lokonga và họ sẽ chấp nhận cắt lỗ để chia tay cầu thủ này trong mùa hè tới.

lokonga-1832
Lokonga không còn tương lai ở Arsenal.

Arsenal xác định tân binh tiếp theo

Chuyên gia Romano khẳng định Jorrel Hato là cầu thủ mà đội bóng Bắc London luôn để mắt tới. Họ sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi này khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Trước đó, thỏa thuận trong tháng Giêng cho Hato không thể thực hiện được do liên quan tới Luật công bằng tài chính. Hato rất có thể chơi ở vị trí trung vệ lệch trái hoặc hậu vệ trái và anh sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự.

Theo dõi Sports442 trên