sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 3/2: HLV Klopp chắc nịch về việc ra đi

Thứ bảy, 03/02/2024 07:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 3/2: Mới đây, HLV Jurgen Klopp thêm một lần khẳng định chắc nịch về việc rời Anfield.

Như đã đưa tin trước đó, HLV Klopp từng lên tiếng xác nhận sẽ không tiếp tục gắn bó với Liverpool với Liverpool sau mùa 2023/24. Theo nhà cầm quân người Đức, ông buộc phải dừng lại công việc này vì nguồn năng lượng của bản thân không còn đủ để đáp ứng cho bóng đá đỉnh cao.

Theo truyền thông, việc Klopp rời đi được coi là động lực để Liverpool chiến đấu 100% khả năng trong mọi trận từ giờ tới cuối mùa giải, thậm chí là vô địch Premier League.

hlv klopp liverpool
HLV Klopp khẳng định việc ông ra đi không phải là động lực để Liverpool vô địch Premier League

Dẫu vậy, cựu HLV Dortmund lên tiếng phản bác: "Nếu tôi không công bố những gì tôi đã công bố một tuần trước thì liệu có điều gì khác biệt? Khác biệt nhỏ duy nhất là bây giờ họ nói: "Dành cho Jurgen". Đó là điều duy nhất. Không có gì khác thay đổi và đó là tâm trạng của tôi.

Tất nhiên tôi muốn vô địch giải đấu. Mọi thứ sẽ xoay quanh về tôi nhưng có rất nhiều trận đấu từ bây giờ đến lúc đó. Chúng tôi phải chơi tất cả và phải thắng tất cả, điều đó thật điên rồ. Tôi chỉ không thể nghĩ về nó. Tôi không phải là người mơ mộng.

Nhưng nếu bạn hỏi tôi liệu điều đó có tốt không thì vâng, rất tốt cho tất cả mọi người. Nhưng không khó để ngăn chặn điều đó, đó là điều tôi muốn nói, vì nó không khác gì những năm trước.

Nếu nó có thể tạo ra thêm vài phần trăm thì tốt, nhưng tôi không chắc điều đó là cần thiết vì chúng tôi đã ở mức 100% cả trước khi tôi tuyên bố ra đi."

Theo dõi Sports442 trên