sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 3/2: Laporta úp mở người thay thế Xavi

Thứ bảy, 03/02/2024 08:26 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Thông qua RAC1, chủ tịch Joan Laporta của câu lạc bộ Barca đã có những chia sẻ thẳng thắn về chiếc ghế nóng tại Camp Nou.

Chủ tịch Laporta úp mở người thay thế HLV Xavi

Gần đây, HLV Xavi đã thông báo quyết định rời Barca sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang trải qua thời kỳ không ổn định khi đứng ở vị trí thứ 4 tại La Liga và kém đội đầu bảng đến 10 điểm.

xavi-hernandez-unveiled-as-new-fc-barcelona-fc-head-coach-7-1
Laporta úp mở người thay thế Xavi

Sự kiện này đã khiến báo chí đặt ra nhiều giả định về người sẽ kế nhiệm Xavi tại Barca. Chia sẻ quan điểm về vấn đề này, Chủ tịch Joan Laporta cho biết: "Về HLV mới, quyết định sẽ do Deco (Giám đốc thể thao) đưa ra. Người lên nắm quyền phải có thành tích đáng chú ý, trừ khi chúng ta có quyết định đột phá."

"Rafa Marquez (HLV đội trẻ Barca)? Không thể loại trừ anh ấy. Hansi Flick? Bạn nên thảo luận với Deco," Laporta nhấn mạnh.

Tuy nhiên, Cadena SER đã báo cáo rằng Rafael Marquez đang mất điểm trong mắt Laporta và khả năng thay thế Xavi trở nên khó khăn. Gần đây, Marquez còn đổ thêm dầu vào lửa khi bày tỏ mong muốn dẫn dắt Barca. Ban lãnh đạo Barca đánh giá cao những tuyên bố này là không thích hợp, đặc biệt khi đội bóng đang phải đối mặt với áp lực từ dư luận.

Theo dõi Sports442 trên