sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 2/2: Chi 70 triệu để rước trò cưng Alonso

Thứ sáu, 02/02/2024 08:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 2/2: The Kop sẵn sàng chi đậm để đưa cậu học trò cưng của Xabi Alonso đến Anfield.

Sau khi HLV Jurgen Klopp xác nhận sẽ rời đi vào cuối mùa giải, Liverpool đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới để thay thế chiến lược gia người Đức. Theo đó, The Kop được cho là đang để mắt đến Xabi Alonso - huấn luyện viên đương nhiệm Bayer Leverkusen.

Nhà cầm quân 42 tuổi thuyết phục giới chuyên môn khi giúp đội chủ sân Bay Arena vượt mặt Bayern Munich để thống trị cuộc đua Bundesliga. Đáng chú ý, giữa Alonso và Leverkusen có điều khoản cho phép ông chia tay CLB vào cuối mùa giải để dẫn dắt một trong số các đội bóng cũ, và Liverpool đang được hưởng lợi nhờ thỏa thuận đó.

Alonso
Alonso đang là ứng cử viên sáng giá để thay thế Klopp

Theo Fichajes, trong trường hợp Liverpool quyết định chiêu mộ Alonso, họ sẽ chi ra 70 triệu euro để đưa cậu học trò cưng của chiến lược gia người Tây Ban Nha - Florian Wirtz đến Anfield.

Wirtz thể hiện màn trình diễn ấn tượng với vai trò tiền vệ tấn công. Dưới sự dẫn dắt từ Alonso, cầu thủ 20 tuổi ngày càng hoàn thiện bản thân và được nhiều đội bóng lớn săn đón. Bên cạnh Liverpool, Real Madrid cũng như Manchester City đều để mắt đến cái tên này.

Theo dõi Sports442 trên