sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 4/12: Ruben Neves chốt tương lai với 'Pháo thủ'

Thứ hai, 04/12/2023 07:01 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hàng đầu, hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

XONG! Ruben Neves chốt tới Arsenal hay Newcastle

Như đã đưa tin, Premier League đã có phán quyết về việc cấm hoạt động cho mượn giữa các bên có liên quan với nhau (cùng chủ sở hữu) trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa. Theo đó, những thương vụ tiềm năng như Ruben Neves từ Al Hilal trở lại Premier League sẽ được phép.

Lúc này, Newcastle United muốn hỏi mượn Neves. Đây là phương án để Chích chòe thay thế Sandro Tonali bị treo giò dài hạn vì tham gia cá độ trái phép. Trong khi đó, HLV Mikel Arteta cũng rất kết Neves để làm dày hàng tiền vệ cho Arsenal. 

Dù vậy, khả năng Neves không trở lại Premier League trong tháng 1/2024. Cụ thể, anh khẳng định: "Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi nghĩ đó là tin đồn. Tất nhiên có thể đó là do chủ sở hữu của các câu lạc bộ và vì tôi cũng đã từng chơi bóng ở Anh. Đã có sự quan tâm của Newcastle trước khi tôi đến Saudi Arabia. Tuy nhiên, tôi thực sự hạnh phúc ở đây, gia đình tôi cũng rất hạnh phúc. Vì vậy, tôi đang trải qua thời gian tuyệt vời". 

gettyimages-1826268771-0957
Neves tạm thời không muốn rời Saudi Arabia.

Arsenal tiến sát thủ quân trẻ nhất lịch sử Ajax

Dù đang trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League, Mikel Arteta vẫn để mắt đến tương lai để giúp câu lạc bộ duy trì vị thế hiện tại trong nhiều năm tới. Một thần đồng đã lọt vào mắt xanh của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, là Jorrel Hato từ Ajax.

Cầu thủ 17 tuổi đã có những bước tiến lớn trong mùa bóng này và thậm chí còn có trận ra mắt ĐT Hà Lan vào tháng 11 trước Gibraltar. Lợi thế cho Arsenal là Hato từng bày tỏ mong muốn đến Emirates thi đấu. Tài năng trẻ này cho biết: 

"Thật không may, Timber đã bị chấn thương nặng trong trận đấu đầu tiên ở Premier League cho Arsenal, nhưng anh ấy vẫn còn trẻ và còn một tương lai tươi sáng phía trước. Dù sao việc chuyển đến Arsenal là một điều tuyệt vời đối với anh ấy. Ước mơ của tôi là một ngày nào đó sẽ thực hiện được bước đi như vậy. Nhưng tôi nhận ra rằng mình vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước để nỗ lực". 

ha-0923
Hato được Arsenal săn đón.
Theo dõi Sports442 trên