sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Quyết đi tiếp, HLV Hà Nội FC tuyên bố gây sốc trước Nhà Đương kim Á quân Hàn Quốc

Thứ ba, 28/11/2023 22:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Hà Nội FC - Lê Đức Tuấn bày tỏ sự quyết tâm trước thềm đối đầu với CLB Pohang Steelers tại AFC Champions League.

Vào lúc 17h00 ngày mai (29/11), Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân của CLB Pohang Steelers tại lượt trận thứ 5 AFC Champions League 2023/24. Đây là trận đấu mà đại diện Việt Nam buộc phải giành điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Hà Nội FC - Lê Đức Tuấn bày tỏ sự quyết tâm: “Các CLB Việt Nam có thành tích nhất định ở AFC Champions League. Chúng tôi đang có 3 điểm và đặt mục tiêu vượt qua thành tích của các CLB Việt Nam ở đấu trường này. Ngày mai, Hà Nội FC ra sân với quyết tâm giành điểm”.

hlv le duc tuan ha noi fc
HLV Lê Đức Tuấn bày tỏ sự quyết tâm của Hà Nội FC trước trận đại chiến với Pohang Steelers. Ảnh: Hà Nội FC

Hiện tại, Hà Nội FC đang tạm đứng cuối bảng với 3 điểm sau 4 lượt trận, kém 2 đối thủ xếp phía trên chỉ 1 điểm. Theo đó, đội bóng Thủ đô sẽ hướng tới mục tiêu giành được ngôi nhì bảng J với điều kiện là phải tích lũy số điểm cần thiết để nằm trong số 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở 5 bảng đấu của khu vực Đông Á. Nếu như không giành chiến thắng ở lượt trận này, đội bóng của HLV Lê Đức Tuấn coi như bị loại sớm.

“Các thành viên của Hà Nội FC luôn ra sân với quyết tâm cao nhất và hướng tới chiến thắng. Tuy nhiên, tùy từng thời điểm mà đội sẽ có sự tính toán và thể hiện về chuyên môn. Mục tiêu cụ thể ở trận đấu ngày mai là giành ít nhất 1 điểm”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Ở chiều ngược lại, đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục với Pohang Steelers khi họ đã sớm giành quyền đi tiếp. Đại diện Hàn Quốc hiện dẫn đầu bảng với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Khoảng cách của họ lúc này với đội nhì bảng lên tới 8 điểm trong khi chỉ còn hai lượt đấu nữa là kết thúc vòng loại.

Theo dõi Sports442 trên