sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

MU 'cướp trắng' trụ cột không thể thay thế của Arsenal ngay đầu mùa giải

Thứ sáu, 22/09/2023 19:39 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

MU mới đây đã chính thức bổ nhiệm bác sĩ Gary O’Driscoll, người từng làm trưởng bộ phận y học thể thao của Arsenal.

Phong độ của Man Utd đang vô cùng tệ hại dù đội bóng này mới chỉ bước vào giai đoạn đầu mùa. Sau trận thua 1-3 trước Arsenal, Quỷ Đỏ tiếp tục gây thất vọng khi liên tiếp nhận thêm 2 thất bại nữa trước Brighton và Bayern Munich tại vòng bảng UEFA Champions League.

Thành tích thảm hại của MU nguyên nhân lớn đến từ việc Quỷ Đỏ có quá nhiều trường hợp dính chấn thương. Hiện tại HLV Ten Hag đang đối mặt với 9 trường hợp phải ngồi ngoài lần lượt là Wan-Bissaka, Luke Shaw, Kobbie Mainoo, Tyrell Malacia, Sofyan Amrabat, Mason Mount, Raphael Varane, Harry Maguire và Amad Diallo.

Để cải thiện điều này, thượng tầng MU đang cố gắng cải thiện đội ngũ y tế của mình. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức bổ nhiệm bác sĩ Gary O’Driscoll làm trưởng bộ phận y học thể thao của CLB. Trước đó chuyên gia này cũng đảm nhận vị trí tương tự tại Arsenal.

ezgif.com-gif-maker-44-scaled
Bác sĩ Gary O’Driscoll là cánh tay phải của HLV Mikel Arteta

Bác sĩ O’Driscoll có 14 năm làm việc tại Arsenal và đã trải qua hơn 600 trận đấu tại đây. Làm việc tại bộ phận y học thể thao của MU, chuyên gia này sẽ có trách nhiệm hỗ trợ về y tế cho các cầu thủ của đội nam và nữ, bao gồm cả những cầu thủ trẻ ở học viện.

Thông báo việc chiêu mộ bác sĩ của Arsenal được MU đăng tải chính thức: "O’Driscoll là một trong những lãnh đạo kinh nghiệm và được tôn trọng nhất trong lĩnh vực y học thể thao, từng giữ chức chủ tịch Hội Bác sĩ Premier League và là một thành viên của Ủy ban Y tế Liên đoàn bóng đá Anh.

Trước khi gia nhập Arsenal, ông đã dành 6 năm làm việc trong vai trò bác sĩ của đội tuyển quốc gia rugby Ireland, và giữ vai trò tương tự ở đội rugby Vương quốc Anh ở 2 giải đấu tại New Zealand và Nam Phi. Ông là đội trưởng đội y tế trên sân tại Olympic London 2012 và cũng có một khoảng thời gian làm cố vấn y tế cho đội tuyển xe đạp Vương quốc Anh".

Theo dõi Sports442 trên