sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 26/11: Đưa sát thủ giải Hà Lan lọt vào tầm ngắm

Chủ nhật, 26/11/2023 18:07 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay nổi bật với những thông tin liên quan đến tiền đạo Santiago Gimenez và Ousmane Diomande.

Sát thủ giải Hà Lan lọt vào tầm ngắm Arsenal

Theo TV Play, sự quan tâm của Arsenal đối với tiền đạo Santiago Gimenez là rất lớn khi anh đang gây ấn tượng lớn tại giải Hà Lan. Được biết Pháo thủ đang xem xét một đề nghị thật sự nghiêm túc cho tiền đạo người Mexico.

Gimenez là chân sút chủ lực của Feyenoord mùa này khi ghi được 13 bàn sau 12 trận ở giải VĐQG Hà Lan và bỏ túi 2 pha lập công ở Champions League. Arsenal có thể tìm cách tăng cường hàng công của họ bằng cách bổ sung tiền đạo này trong tháng 1. Dĩ nhiên, không phải lúc nào việc tỏa sáng tại Hà Lan cũng đảm bảo thành công tại Premier League. Trường hợp của Antony là một minh chứng rõ nhất. 

Nếu cần một phương án an toàn hơn, Arsenal có thể hướng đến chữ ký của Ivan Toney. Tiền đạo của Brentford đang được định giá khoảng 60 triệu bảng. Anh bị cấm thi đấu 8 tháng nhưng sẽ mãn hạn treo giò vào tháng 1 tới. Mùa trước, anh đã ghi được 20 bàn thắng cho Brentford và do đó sẽ là chữ ký tuyệt vời cho Pháo thủ trong mùa đông. 

gimenez-fey-0815
Sự quan tâm của Arsenal đối với tiền đạo Santiago Gimenez là rất lớn.

Arsenal có thể săn đón 'đá tảng' chất lượng ở mùa hè 2024

Theo báo cáo từ Record, Sporting CP để ngỏ khả năng đẩy đi trung vệ người Bờ Biển Ngà Ousmane Diomande vào mùa hè năm sau. Trước đó Pháo thủ từng có kế hoạch ký hợp đồng với trung vệ 19 tuổi vào tháng Một năm 2023. Tuy nhiên, Arsenal đã thất bại trước Sporting CP ở thương vụ Diomande.

Theo báo cáo từ Record, Sporting CP vẫn để ngỏ khả năng bán Diomande vào mùa hè 2024. Trước đó Sporting CP chỉ chấp nhận nhả người nếu Arsenal chồng đủ lên bàn đàm phán con số 80 triệu euro (điều khoản giải phóng hợp đồng). 

a-0734
Arsenal đã để mắt đến Diomande.
Theo dõi Sports442 trên