sports442.com
Thứ ba, 21/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 25/11: Barca lật kèo vụ Joao Felix

Thứ bảy, 25/11/2023 08:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo El Chireguito TV, gã khổng lồ xứ Catalan đã có quyết định về tương lai ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Barca lật kèo Joao Felix

Sau hàng loạt mâu thuẫn với thuyền trưởng của Atletico Madrid - Diego Simeone, tiền đạo Joao Felix đã từ chối ở lại câu lạc bộ này. Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, anh chuyển đến chơi cho Chelsea nhưng không thể thuyết phục đội bóng Premier League kích hoạt điều khoản mua đứt. Chính vì vậy, khi trở lại, Felix đã chọn nhà đương kim vô địch La Liga làm bến đỗ tiếp theo.

pywgxwpazvokxkt2mfi6s73fmu-jpe-5278-1182-1697127405 (1)
Barca lật kèo Joao Felix

Tại đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện màn trình diễn đáng mong đợi. Anh trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng chủ sân Camp Nou có được màn khởi đầu mùa giải như ý. Tuy nhiên cùng với sự sa sút của Barca trong thời gian gần đây, Felix cũng không còn để lại dấu ấn rõ nét như trước. Đã 3 trận liên tiếp tại La Liga Felix chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào.

Theo nguồn tin từ El Chireguito TV, Felix sẽ không phải là mục tiêu được Barca ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè, kể cả khi Atletico Madrid sẵn sàng kéo dài thời hạn cho mượn. Trong bối cảnh nền tài chính rơi vào khủng hoảng, gã khổng lồ xứ Catalan có thể sẽ tìm cách tận dụng các cầu thủ từ học viện thay vì tiếp tục chi tiền cho những ngôi sao lớn. 

Theo dõi Sports442 trên