sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 26/11: Gundogan đứng trước cơ hội rời sân Camp Nou

Chủ nhật, 26/11/2023 15:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tờ SPORT của Tây Ban Nha cho biết rằng tiền vệ Ilkay Gundogan đã sẵn sàng chuyển đến Trung Đông chơi bóng.

Mới đây, Saad Al-Ladhim, Giám đốc Ủy ban thi đấu của Liên đoàn Arab Saudi đã bất ngờ cho biết có một cầu thủ từ chối chuyển đến nước này vào năm ngoái, tuy nhiên nay đã liên hệ để gia nhập đấu trường Saudi Pro League vào lúc này. 

ILKAY_GUNDOGAN_ADMITE_QUE_QUERI__A_SEGUIR_EN_EL_MANCHESTER_CITY

Al-Ladhim không nêu tên cầu thủ, dẫu vậy, tờ Asharq Al-Awsat tiếp tục đưa tin này và tuyên bố ngôi sao đó không ai khác ngoài tiền vệ Ilkay Gundogan, cầu thủ chia tay Man City để chuyển đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về những tin đồn về tương lai của Gundogan, thuyền trưởng của gã khổng lồ xứ Catalan, Xavi trả lời: "Thật sao, họ nói vậy à? Chà. Gundogan đang tìm một ngôi nhà ở Barcelona... Shukran". (Shukran trong tiếng Ả Rập có nghĩa là cảm ơn).

Những đồn đoán có thể tiếp tục đến, nhưng có vẻ như Gundogan sẽ không ra đi sau tuyên bố của Xavi. Ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ ở lại với đội bóng chủ sân Camp Nou, ít nhất trong phần còn lại của mùa giải.

Trước đó, người đại diện của ngôi sao người Đức bác bỏ tin đồn về khả năng anh chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Tiền vệ này đã nói rõ rằng anh hạnh phúc và hài lòng ở Barcelona: "Tôi rất hạnh phúc ở Tây Ban Nha, tại câu lạc bộ của mình".

Theo dõi Sports442 trên