sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 26/11: Chi 50 triệu bảng để mua sao khủng

Chủ nhật, 26/11/2023 08:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 26/11: Theo nguồn tin từ Football Insider, The Kop đang dành sự quan tâm cho cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Ở thời điểm hiện tại, Barcelona đang cân nhắc khả năng bán Raphinha để giải quyết vấn đề tài chính hạn hẹp. Theo đó, một số đội bóng lớn nhanh chóng nắm bắt thông tin này, đặc biệt tại Premier League.

Cầu thủ người Brazil đã khẳng định bản thân tại giải đấu cao nhất xứ sương mù khi còn chơi cho Leeds United. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Arsenal hay Tottenham đều muốn tìm kiếm cơ hội chiêu mộ anh.

raphinha
Raphinha lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh, trong đó có Liverpool

Ngoài 2 CLB kể trên, Liverpool cũng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Raphinha. Đội bóng vùng Merseyside đã bổ sung khá nhiều nhân sự cho hàng công trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Tuy nhiên với việc Mohamed Salah đang đứng trước những dấu hỏi lớn về tương lai, họ cần tìm một cái tên khả dĩ để thay thế lâu dài cho ngôi sao người Ai Cập.

Nguồn tin từ  Football Insider, Liverpool hoàn toàn có thể đưa Raphinha về Anfield khi Barca đã hạ giá bán xuống còn 40 đến 50 triệu bảng. Đây sẽ là mục tiêu đáng cân nhắc dành cho họ ở kỳ chuyển nhượng hè.

Theo dõi Sports442 trên