sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 25/12: Nhanh chóng chốt vụ ký Victor Osimhen

Thứ hai, 25/12/2023 09:27 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal nhanh chóng chốt vụ ký Victor Osimhen

Victor Osimhen nằm trong tầm ngắm của Arsenal sau màn trình diễn ấn tượng cho Napoli và đội tuyển Nigeria. Pháo thủ nhắm tới Osimhen để gia cố hàng công nhằm chinh phục danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, Osimhen vừa đồng ý đặt bút gia hạn hợp đồng với Napoli có thời hạn tới tháng 6/2026.

Chưa kể, mức giá của Osimhen có thể vượt mốc 100 triệu bảng. Theo Fabrizio Romano, Osimhen sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 130 triệu euro (112 triệu bảng). Con số này thực sự khiến Arsenal, Chelsea hay bất kỳ CLB nào muốn theo đuổi sẽ phải khóc thét.

Do đó, theo báo cáo của Football Transfers, Osimhen không còn là cầu thủ được Arsenal quan tâm. Với việc Arsenal rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Osimhen, Chelsea và Real Madrid có cơ hội lớn trong thương vụ này.

3-1038 (1)
Arsenal từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo của Napoli.

Arsenal chốt giá bán Nketiah cho West Ham

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, nếu nhận được lời đề nghị có trị giá 40 triệu bảng, Arsenal sẽ sẵn sàng nói lời chia tay với Eddie Nketiah ngay trong tháng Một. Hiện tại, Nketiah đang được West Ham United nhắm đến như mục tiêu hàng đầu để cải thiện hàng công.

Trao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tương lai của Eddie Nketiah. Theo đó ký giả người Anh cho biết: "Arsenal có thể chia tay Eddie Nketiah - mục tiêu của West Ham, với mức phí khoảng 40 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi đã được liên kết mạnh mẽ với West Ham, Brentford và Crystal Palace. 

Arsenal cũng đã chuẩn bị chu đáo cho sự ra đi của Nketiah vào năm tới. Pháo thủ biết rằng họ sẽ phải bán đi cầu thủ để thực hiện những thương vụ lớn, và tiền đạo người Anh đã được xác định là món tài sản đáng giá để thanh lý."

nketiah-2038
Nketiah có thể rời Arsenal và chuyển đến West Ham
Theo dõi Sports442 trên