sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 25/12: Sẽ vô địch nếu có ngôi sao của Arsenal?

Thứ hai, 25/12/2023 09:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 25/12: Cựu danh thủ Danny Murphy đánh giá cao tiền vệ Declan Rice và cho rằng anh sẽ giúp The Kop lên đỉnh cao.

Cụ thể, sau trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Arsenal, Danny Murphy khẳng định: "Nếu có bất kỳ tiền vệ cầm trịch trẻ nào muốn học cách cải thiện mọi khía cạnh của bản thân, hãy xem trận đấu này và theo dõi Declan Rice. Cậu ấy thật xuất sắc.

Trận đấu này đã cho tôi thấy Rice – và cả William Saliba – quan trọng như thế nào đối với Mikel Arteta. Họ là hai cầu thủ mà anh ấy không thể thiếu nếu muốn vô địch Premier League. Với hai cầu thủ đó, họ có thể giành được kết quả tốt."

declan rice
Liverpool được nhận định sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể nếu có Rice

"Nó cũng khiến tôi nhận ra Liverpool cần một cầu thủ như Rice đến nhường nào. Nếu Rice mặc áo Liverpool, tôi nghĩ họ sẽ vô địch. Cậu ấy thật sự tốt.

Đêm qua cậu ấy thật phi thường, ở mọi khía cạnh. Khả năng đọc trận đấu, giành bóng, chọn vị trí, giữ bóng dưới áp lực, chuyền bóng xuyên tuyến. Đó là một màn trình diễn rực rỡ toàn diện.

Liverpool vẫn có thể vô địch nhưng trong những trận đấu xa nhà, một tiền vệ có thể lực và trí thông minh như Rice - hay như Rodri của Man City - lại rất quan trọng ở cả Premier League và châu Âu. Sự khác biệt mà Rice đã tạo ra cho Arsenal là không thể tin được.", Murphy nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên