sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 25/10: Ramsdale không phải để bán, chốt giá mua Ivan Toney

Thứ tư, 25/10/2023 09:49 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Arsenal chắc chắn ko bán Ramsdale, chốt thành công mua giá Ivan Toney là những thông tin đáng chú ý nhất.

Quyết tâm không bán Ramsdale

Mặc dù David Raya đang không cho thấy mình thực sự chắc chắn trong khung thành, HLV Mikel Arteta vẫn đang ưu tiên sử dụng thủ môn người Tây Ban Nha. Chính vì đó đang có nhiều thông tin cho rằng thủ thành Ramsdale đang có ý định rời đi để được ra sân nhiều hơn, đặc biệt trong bối cảnh Euro 2024 đang đến gần.

Chelsea đang tỏ rõ sự quan tâm đến thủ thành người Anh nhưng Arsenal đã tuyên bố Ramsdale không phải để bán. Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Pháo Thủ không có bất kì ý định nào bán Ramsdale trong thời gian tới.

Theo đó, Arsenal muốn giữ lại Ramsdale để có cuộc cạnh tranh sòng phẳng trong khung gỗ với David Raya, cái tên nào thể hiện tốt hơn sẽ được bắt chính. HLV Mikel Arteta cũng muốn mọi vị trí trong đội hình Arsenal đều phải có 2 cái tên chất lượng.

unnamed
Arsenal muốn giữ lại Ramsdale để có cuộc cạnh tranh sòng phẳng trong khung gỗ với David Raya

Brentford chốt giá để Ivan Toney tới Arsenal

Arsenal đã theo dõi Ivan Toney trong cả mùa hè vừa qua và đang là đội bóng sáng giá nhất có được chữ ký của tiền đạo người Anh. Ivan Toney sẽ được quay trở lại thi đấu vào tháng 1/2024 sau khi hết hạn treo giò và chắc chắn tiền đạo này sẽ rời Brentford.

Khác với thông tin báo chí đồn thổi, Arsenal chắc chắn sẽ mua Ivan Toney với 1 mức giá tốt khi mà Brentford hiểu rằng sẽ không thể bán anh với mức giá cao tầm 80 triệu bảng được. Tiền đạo của Tam Sư đã nghỉ thi đấu gần 1 năm và hợp đồng chỉ còn hạn đến năm 2025.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal có thể mua được Ivan Toney với mức giá 65 triệu bảng, vấn đề còn lại sẽ là thỏa thuận cá nhân với CLB mà thôi.

unnamed (2)
Arsenal có thể mua được Ivan Toney với mức giá khoảng 65 triệu bảng
Theo dõi Sports442 trên