sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 25/10: Mục tiêu thay thế Salah bị chê

Thứ tư, 25/10/2023 08:23 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 25/10: Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng ngôi sao người Anh chưa đủ đẳng cấp để thế chỗ Mohamed Salah ở Liverpool.

Thời gian qua, Liverpool vẫn tích cực tìm kiếm giải pháp để thay thế Mohamed Salah, trong bối cảnh ngôi sao người Ai Cập có thể rời Anfield trong thời gian tới.

Gần đây, truyền thông rộ tin rằng Liverpool đang nhắm đến Jarrod Bowen để thay Salah. Tuy nhiên, Glen Johnson cho rằng The Kop nên tìm kiếm một cái tên khác đẳng cấp hơn.

Cựu cầu thủ người Anh nhận định: “Tôi không chắc về điều đó, vì tôi không biết liệu Bowen có sở hữu những yếu tố cần thiết để phát triển lên một tầm cao mới hay không. Hiển nhiên là cậu ấy đang chơi tốt cho West Ham và ghi bàn, nhưng để đề xuất Bowen thay thế Salah ở Liverpool thì lại là một vấn đề hoàn toàn khác."

Jarrod Bowen
Jarrod Bowen được cho là không đủ đẳng cấp để thay thế Salah ở Liverpool

"Đó không phải là một lời chỉ trích dành cho Bowen, nhưng cậu ấy sẽ phải lấp đầy một khoảng trống khổng lồ, và cá nhân tôi tin rằng cậu ấy hiện đang ở đẳng cấp cao nhất của mình với West Ham United."

Tôi tin rằng Liverpool cần phải tìm kiếm những cầu thủ hàng đầu khác để thay Salah, tôi không nghĩ rằng Bowen sẽ là sự thay thế thích hợp cho câu ấy nếu Salah rời Liverpool vào mùa Hè tới", Glen Johnson nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên