sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 24/10: Ủ mưu cướp mục tiêu của MU

Thứ ba, 24/10/2023 09:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 24/10: Theo nguồn tin từ A Bola, The Kop được cho là đang lên kế hoạch giành mục tiêu của Manchester United.

Được biết, Manchester United đã nhắm Goncalo Inacio thuộc biên chế Sporting Lisbon từ đầu năm nay. Hậu vệ sinh năm 2001 được coi là người thay thế Harry Maguire trong mùa hè. Tuy nhiên, Maguire vẫn ở lại Old Trafford nên MU chưa thể chiêu mộ Inacio.

Dù vậy, Man Utd vẫn dành sự quan tâm đặc biệt và chưa từ bỏ ý định đối với Inacio. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Liverpool.

Inacio
Inacio muốn chiêu mộ Liverpool

Theo ấn phẩm A Bola từ Bồ Đào Nha, Liverpool đã cử người trinh sát Goncalo Inacio của mình trong cả trận đấu. Động thái này cho thấy đội chủ sân Anfield quyết tâm chiêu mộ trung vệ đang chơi cho Sporting Lisbon.

CLB Bồ Đào Nha còn hợp đồng đến hè 2027 với Inacio. Do đó, Sporting Lisbon không chịu áp lực bán trụ cột và có thể hét giá cao cho Liverpool lẫn Man Utd.

Kể từ khi được đôn lên đội một của Sporting vào năm 2020, Inacio đã có 133 lần ra sân. Anh có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League, Europa League và trải qua 4 lần khoác áo ĐTQG.

Theo dõi Sports442 trên