sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 24/10: Messi đóng sập cánh cửa tái ngộ Barca

Thứ ba, 24/10/2023 09:13 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận siêu sao Lionel Messi chưa từng nghĩ đến việc rời Inter Miami theo dạng cho mượn.

Messi đóng sập cánh cửa tái ngộ đội bóng chủ sân Camp Nou

Gã nhà giàu Inter Miami đã chính thức khép lại mùa giải MLS với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng miền Đông. Dù đã rất cố gắng, tuy nhiên, tân binh Lionel Messi vẫn không thể giúp đội bóng của đồng chủ tịch David Beckham giành vé vào chơi vòng play-offs.

messi-inter-miami-309
Messi đóng sập cánh cửa tái ngộ đội bóng chủ sân Camp Nou

Trong thời gian vừa qua, đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng chân sút từng 7 lần giành Quả bóng Vàng sẽ tái hợp với đội bóng cũ Barca trong thời gian mà đấu trường MLS tạm nghỉ. Tuy nhiên, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, nhà vô địch World Cup 2022 chưa từng nghĩ đến việc rời Inter Miami theo dạng cho mượn. Đích thân siêu sao Argentina cũng cam kết tương lai với đội bóng đến từ MLS.

"Tôi tự hào về kết quả của Inter Miami mùa này. Chúng tôi đã giành được danh hiệu đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ, chúng tôi đã tiến gần tới play-offs…Chúng tôi có những dấu hiệu tốt nhưng chúng tôi muốn cạnh tranh hơn trong mùa giải tới. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tiếp tục trải qua những khoảnh khắc đáng kinh ngạc cùng với đội bóng này, thành phố này và câu lạc bộ này," Messi chia sẻ.

Trong nỗ lực nâng cấp đội hình cho mùa giải mới, đội bóng của David Beckham được cho rằng sẽ chiêu mộ 2 lão tướng chất lượng là Luis Suarez và Luka Modric. HLV Gerardo Martino xác nhận đội bóng sẽ xem xét khả năng ký hợp đồng với chân sút người Uruguay, trong khi đó Modric khả năng cao chia tay Los Blancos vì không còn được trọng dụng.​

Theo dõi Sports442 trên