sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 24/8: Ngồi im nhận tiền, 'bom xịt' 70 triệu bảng được quan tâm

Thứ năm, 24/08/2023 09:02 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Arsenal nhận được 10% thương vụ Mavropanos chuyển đến West Ham, Nicolas Pepe được đội Ả Rập quan tâm là những thông tin mới nhất.

Arsenal rung đùi nhận tiền vụ Dinos Mavropanos

Sau nhiều lần được đem đi cho mượn, Arsenal đã bán đứt Dinos Mavropanos cho Stuttgart ở mùa giải năm ngoái cùng với đó là cái vào điều khoản chuyển nhượng khi trung vệ người Hy Lạp được bán sang đội bóng khác. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm, Mavropanos đã chuyển sang đội bóng khác giúp Arsenal có lợi.

Theo đó, West Ham đã chấp nhận bỏ ra 25 triệu euro để chiêu mộ Mavropanos từ Stuttgart. Điều này giúp Arsenal cũng thu được về 10% giá trị hợp đồng của thương vụ này, đồng nghĩa được hưởng khoảng hơn 2 triệu bảng. 

Mavropanos
West Ham đã chấp nhận bỏ ra 25 triệu euro để chiêu mộ Mavropanos.

Bom xịt của Pháo Thủ được CLB Ả Rập theo đuổi

Theo nhà báo Fabrice Hawkins, 1 đội bóng Ả Rập đang quan tâm tới trường hợp của Nicolas Pepe của Arsenal và sẵn sàng đưa ra một mức phí hợp lý. Phía Pháo Thủ cũng đang mong muốn nhận được từ 10 đến 15 triệu bảng cho cầu thủ từng là bản hợp đồng kỷ lục của CLB với mức phí 70 triệu Euro từ Lille.

Trước đó, Nicolas Pepe đã từ chối bản hợp đồng có thời hạn 3 năm từ Besiktas do mức lương không được như mong muốn dù Arsenal đã đồng ý bán. Giờ đây Pháo Thủ đang rất muốn thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của mình để có tiền đầu tư vào các thương vụ khác. 

Nicolas Pepe
Một đội bóng Ả Rập đang quan tâm tới trường hợp của Nicolas Pepe.

Trung vệ số 1 của Arsenal tiếp tục bị mời chào

Sau Real Madrid, thêm 1 đội bóng nữa muốn có được sự phục vụ của trung vệ Gabriel bên phía Arsenal. Đó chính Al Ittihad của Ả Rập Xê Út, đội bóng đã vung tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa hè để chiêu mộ những siêu sao như Benzema, Kante, Fabinho… và giờ họ đang muốn bổ sung thêm 1 trung vệ.

Nếu thất bại trong việc chiêu mộ Gabriel, Al Ittihad sẽ chuyển hướng sang Marquinhos của PSG. Hiện tại khá khó để Arsenal đồng ý bán Gabriel với bất kỳ giá nào khi trung vệ người Brazil đang có vai trò vô cùng quan trọng trong chiến thuật của HLV Mikel Arteta. 

Gabriel
Gabriel nhận được sự quan tâm từ Al Ittihad của Ả Rập Xê Út.

Theo dõi Sports442 trên