sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 21/8: Thanh lý 'bom xịt' bất thành, không bán Thomas Partey

Thứ hai, 21/08/2023 07:28 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Thất bại trong việc bán Nicolas Pepe, từ chối các đội bóng Saudi Pro League ở thương vụ Partey là các tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý nhất.

Chưa thể thanh lý bom xịt 70 triệu euro

Arsenal vẫn đang muốn bán đi những cầu thủ không còn nằm trong dự định của mình để có thêm phí chuyển nhượng. Tuy nhiên tin không vui là thương vụ Nicolas Pepe đến với Besiktas đã chính thức đổ bể trong khi kỳ chuyển nhượng hè tại châu Âu không còn nhiều thời gian.

Theo xác nhận của nhà báo Loic Tanzi của Pháp, Nicolas Pepe đã không thể đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Nguyên nhân là do tiền vệ người Bờ Biển Ngà đòi hỏi mức lương quá cao. Giờ đây Arsenal sẽ lại phải tìm 1 đội bóng khác để có thể thay lý bom xịt 70 triệu euro của mình.

Nicolas Pepe
Arsenal nhiều khả năng không thể bán Nicolas Pepe như dự định.

Arsenal đấu Tottenham và Liverpool trong thương vụ mới

Chấn thương của Timber khiến hậu vệ người Hà Lan nghỉ hết mùa giải đang làm cho Arsenal phải loay hoay trên thị trường chuyển nhượng tìm kiếm cái tên thay thế. Sau Pavard, Mohamed Simakan thì mục tiêu tiếp theo mà Arsenal nhắm tới là hậu vệ Perr Schuurs đang thi đấu ở Serie A cho Torino.

Hậu vệ người Hà Lan đang gây ấn tượng mạnh khi khi chuyển từ Ajax sang Torino ở mùa giải trước với mức giá chỉ 7 triệu Euro. Arsenal dự kiến sẽ phải tầm 20 triệu Euro cho thương vụ này nhưng vấp phải sự cạnh tranh gắt gao của 2 đối thủ khác là Tottenham và Liverpool.

hậu vệ Perr Schuurs
Hậu vệ Perr Schuurs đang là mục tiêu mà "Pháo thủ" nhắm tới.

Pháo Thủ quyết không bán viên kim cương đen của mình

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal vẫn coi Thomas Partey là cầu thủ quan trọng của đội bóng và chưa có ý định bán tiền vệ người Ghana nếu không có đủ 45 triệu Euro. Pháo Thủ trước đó đã từ chối 2-3 lời đề nghị hỏi mua từ các CLB Ả Rập Xê Út với mức giá từ 30 đến 35 triệu Euro.

Thomas Partey
Arsenal chưa có ý định bán Thomas Partey.

Ngoài các CLB ở Saudi Pro League, Juventus cũng rất quan tâm đến Partey như 1 phương án thay thế cho Paul Pogba chấn thương. Đội bóng nước Ý đã tiếp cận Partey nhưng không muốn chi nhiều tiền cho thương vụ này trong khi Mikel Arteta vẫn coi tiền vệ người Ghana là cầu thủ rất quan trọng với đội.​

Theo dõi Sports442 trên