sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (20/8): Sắp mang về tiền vệ của Palace?

Chủ nhật, 20/08/2023 09:15 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (20/8): Lữ đoàn đỏ quan tâm vào thời điểm hiện tại là Cheick Doucoure của Crystal Palace.

Liverpool nhận được cái gật đầu của Crystal Palace

Theo Football Insider, Liverpool có thể sở hữu tiền vệ tài năng của Crystal Palace nếu đáp ứng được mức phí yêu cầu.

Sau khi mang về loạt gương mặt như Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và mới nhất là Wataru Endo, song HLV Jurgen Klopp vẫn cần thêm nhân sự ở tuyến giữa. Và mục tiêu hiện tại mà The Kop nhắm tới là Cheick Doucoure của Crystal Palace.

cheick doucoure
Cheick Doucoure vào tấm ngắm của Liverpool

Football Insider tiết lộ thêm rằng, Liverpool đã nhận được khuyến khích lớn về mục tiêu chất lượng này. Các báo cáo từ đầu tuần tiết lộ tiền vệ người Mali đã làm rõ quan điểm muốn chuyển đến Anfield. Nguồn tin trên cũng khẳng định Palace vừa thông báo cho The Kop rằng họ có thể đạt được thỏa thuận với Doucoure với giá 70 triệu bảng.

Chờ ngày ra mắt tân binh từ châu Á

Wataru Endo mới hoàn tất việc chuyển từ Stuttgart đến Liverpool vào hôm 18/8 và nhận được giấy phép lao động để có thể được ra mắt trong trận đấu với Bournemouth. Tuy nhiên, Endo chỉ được điền tên lên băng ghế dự bị. 

Nói về bản hợp đồng mới, HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận gặp The Cherries: "Thật cảm xúc. Cách mọi người hoàn tất thương vụ, tôi không mong đợi điều đó. 3 hoặc 4 ngày trước, cậu ấy còn không được mong đợi sẽ có mặt ở Liverpool. Đó thực sự là một tin tốt khi cậu ấy ở cùng chúng tôi."

wataru endo liverpool
Ngôi sao Nhật Bản chờ ngày ra mắt Liverpool trên sân cỏ
Theo dõi Sports442 trên