sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 22/10: Vẫn giữ được công thần dù khó khăn tài chính

Chủ nhật, 22/10/2023 14:13 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hậu vệ Ben White đã rất cởi mở khi nói về khả năng tiếp tục gắn bó với "Pháo thủ" và những khó khăn tài chính của Arsenal là thông tin đáng chú ý.

Arsenal không còn nhiều ngân sách để mua sắm 

Theo nguồn tin uy tín, Arsenal  khả năng sẽ phải vỡ mộng với những bản hợp đồng mua sắm đắt giá mà mình ôm mộng theo duổi. The Athletic khẳng định Arsenal “không có nhiều ngân sách để thực hiện hoạt động chuyển nhượng quan trọng trong tháng 1”. 

Ngoài ra, "Pháo thủ" cũng lo ngại về việc vi phạm các quy tắc của Luật công bằng tài chính (FFP) - đó là lý do tại sao họ chọn ký hợp đồng với David Raya theo dạng cho mượn thay vì mua đứt vào mùa hè. Chính vì thế, rất khó để chứng kiến Pháo thủ chi đậm cho kỳ chuyển nhượng giữa mùa. 

arsenal
Arsenal không còn nhiều ngân sách để mua sắm 

 Ben White báo tin mừng khi muốn gắn bó thêm với Pháo thủ

Ben White đến với Arsenal vào mùa hè năm 2021 với mức giá 50 triệu bảng và nhanh chóng thể hiện đẳng cấp của mình dù đá hậu vệ phải hay trung vệ. Anh đã giúp Arsenal có tấm vé dự Champions League, sau khi về nhì ở mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua.

Những gì Ben White đã thể hiện là động lực để Arsenal muốn gấp rút lên kế hoạch trói chân cầu thủ người Anh. Chia sẻ với Sky Sports, White cũng cởi mở khi nói về khả năng này. 

White cho biết: "Tất nhiên là tôi rất cởi mở với điều đó! Tôi muốn ở lại Arsenal lâu nhất có thể. Tôi muốn duy trì đẳng cấp cao nhất và đưa câu lạc bộ này trở lại đúng vị thế. Kể cả khi nói về CLB với tôi cũng là một cảm giác tuyệt vời".

 Ben White
 Ben White xác nhận muốn gắn bó lâu dài với Arsenal
Theo dõi Sports442 trên