sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 21/10: Neto gặp khó nếu cập bến Anfield?

Thứ bảy, 21/10/2023 08:56 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 21/10: Trao đổi với Betfred, cựu cầu thủ Glen Johnson nhận định về Pedro Neto, cầu thủ có khả năng gia nhập Liverpool trong thời gian tới.

Liverpool được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Pedro Neto. Họ đã cử tuyển trạch viên theo dõi Neto trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Bosnia. Theo đó, HLV Jurgen Klopp xem cầu thủ này là phương án khả dĩ thế chỗ Salah.

Bên cạnh The Kop, Arsenal cũng để mắt đến Neto. Theo quan điểm của Glen Johnson, Pedro Neto nên gia nhập Arsenal thay vì Liverpool.

Cụ thể, cựu cầu thủ của The Kop nhận định: “Tôi tin rằng Neto có thể tạo ra ảnh hưởng tại một trong những câu lạc bộ lớn nhất Premier League. Cậu ấy là một cầu thủ thuận chân trái bẩm sinh, rất trực diện và thích vượt qua các hậu vệ. Neto dường như có đủ năng lực, và rõ ràng là cậu ấy cũng rất nhanh nhẹn. Vì vậy, tôi chắc chắn có thể nhận thấy Neto sẽ khoác áo một đội bóng lớn trong tương lai.”

neto
Neto được nhận định sẽ sáng cửa ra sân ở Arsenal hơn là Liverpool

“Trong số tất cả các câu lạc bộ hiện đang liên hệ với Neto, Liverpool có lẽ là đội ít cần cậu ấy nhất. Liverpool đã có Salah, Luis Daaz, Darwin Nunez, Cody Gakpo và Diogo Jota, vì vậy tôi không biết cậu ấy sẽ có bao nhiêu thời gian thi đấu ở Anfield. Nhưng theo tôi, cậu ấy chắc chắn có thể có cơ hội ra sân ở Arsenal.", Glen Johnson nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên