sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 21/10: Ngã ngũ vụ Barca tái hợp Neymar

Thứ bảy, 21/10/2023 09:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, giám đốc thể thao của gã khổng lồ Barca, ​​​​Deco đã bất ngờ tiết lộ thông tin về việc đội bóng xứ Catalan từng muốn tái hợp với Neymar.

Ngã ngũ vụ siêu sao Neymar tái hợp Barca

Sau khi siêu sao Lionel Messi quyết định chuyển đến Inter Miami vào mùa hè vừa rồi, đã có tin đồn cho rằng đội bóng chủ sân Camp Nou có thể hướng tới Neymar trong nỗ lực chiêu mộ thêm ngôi sao chất lượng ở hàng công. 

2638273-54587970-2560-1440
Ngã ngũ vụ siêu sao Neymar tái hợp Barca

Tuy nhiên, Deco đã nói với Sport rằng bất chấp xảy ra chuyện đàm phán, nhưng thương vụ chưa bao giờ ở giai đoạn sắp hoàn tất. 

“Có những cuộc đàm phán với HLV của Neymar, thậm chí là với chủ tịch CLB nhiều hơn, nhưng sự thật là tình hình và cách thực hiện của thương vụ chưa bao giờ được giải quyết. Chúng tôi có vấn đề về luật công bằng tài chính nhưng trường hợp của Neymar chưa bao giờ được giải quyết

Những gì chúng tôi biết thì Neymar có mức lương rất cao tại PSG. Cậu ấy nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở Ả Rập. Rất khó để đưa Neymar trở lại Barca trong hoàn cảnh hiện tại. Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, phù hợp với Barcelona, nhưng không bao giờ có khả năng vụ tái hợp thành công, ngoài mong muốn đón cậu ấy về CLB của Barca". 

Theo dõi Sports442 trên