sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 21/10: Khó nổ bom tấn vì luật công bằng tài chính

Thứ bảy, 21/10/2023 06:12 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal khó có thể đem về thêm những ngôi sao chất lượng ngay ở mùa đông vì quỹ chuyển nhượng không còn nhiều.

Arsenal e ngại luật công bằng tài chính

Theo nhà báo David Ornstein, Arsenal sẽ không chi tiền mạnh tay trong tháng 1 để lập tức mang về những ngôi sao chất lượng. Pháo Thủ hiện tại đang bị ảnh hưởng bởi luật công bằng tài chính khi đã chi ra hơn 200 triệu bảng hồi mùa hè để đem về những Kai Havert, Declan Rice hay Timber.

Điều này thể hiện rõ bởi việc Arsenal đã buộc phải chiêu mộ thủ môn David Raya theo dạng cho mượn trước khi quay trở lại mua đứt từ Brentford. Mọi chuyện có thể sẽ khá hơn nếu Arsenal có thể bán đi được những cầu thủ không còn trong tương lai của CLB với 1 mức giá tốt.

grab4e5d033Q29HD_Preview
Arsenal gặp khó vì luật công bằng tài chính

Trước đó Arsenal đã nhắm tới 3 cái tên là Victor Osimhen, Ivan Toney và Pedro Neto để có thể lập tức gia tăng chất lượng hàng công của mình. Tuy nhiên nếu không thể chiêu mộ được ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Arsenal có thể quay trở lại vào mùa hè. 

Đưa Kerem Akturkoglu vào trong tầm ngắm

Theo Fichajes, Arsenal đang dành sự quan tâm tới Kerem Akturkoglu của Galatasaray. Pháo Thủ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nhân tố gia tăng chất lượng hàng công của mình và họ muốn nhắm đến Kerem Akturkoglu, người đã có được 5 bàn thắng và 7 kiến tạo ở mùa giải này.

192517
Kerem Akturkoglu lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Kerem Akturkoglu có thể là cầu thủ đủ chất lượng để xoay tua với Bukayo Saka bên phía cánh phải. Dự kiến Arsenal phải chi ra khoảng 35 triệu bảng nếu muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này và đương nhiên cũng vấp phải sự cạnh tranh của 1 vài đội bóng châu Âu khác.

Theo dõi Sports442 trên