sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 22/10: Chốt thành công ngôi sao Napoli

Chủ nhật, 22/10/2023 08:15 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 22/10: Theo nguồn tin từ Valter Di Maggio, The Kop đã chốt xong các điều khoản cá nhân với ngôi sao Napoli - Victor Osimhen.

Victor Osimhen hiện được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu với tốc độ cùng kỹ năng săn bàn chất lượng. Ở mùa giải trước, chân sút người Nigeria ghi đến 31 bàn,góp công lớn giúp cho Napoli giành chức vô địch Serie A.

Tuy nhiên hiện tại, Osimhen đang cân nhắc quyết định chia tay Napoli sau khi đội ngũ truyền thông của chính CLB này đăng tải đoạn video chế nhạo khả năng sút penalty của mình.

victor osimhen
Osimhen vào tầm ngắm của Liverpool

​Và theo tiết lộ mới đây từ nhà báo Valter Di Maggio, cầu thủ người Ý đã đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool. Đội bóng chủ sân Anfield dù sở hữu nhiều lựa chọn cho hàng công, song vẫn muốn bổ sung Osimhen vào đội hình và tận dụng sự linh hoạt của những Cody Gakpo hay Darwin Nunez để đẩy họ sang chơi ở 2 hành lang cánh.

Để có được chữ ký của Osimhen, Liverpool được cho là sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ. Nhiều đồn đoán cho rằng, Napoli yêu cầu mức phí lên đến 140 triệu bảng cho ngôi sao hàng đầu của mình.

Theo dõi Sports442 trên