sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 22/1: Arsenal sắp công bố chữ ký mới

Thứ hai, 22/01/2024 09:01 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

NÓNG! Arsenal sắp công bố chữ ký mới

HLV Mikel Arteta đã vung ra hơn 200 triệu bảng để "đi chợ" trong mùa hè vừa qua. Trong đó, họ đã mượn thành công David Raya với thời hạn một mùa từ Brentford. Theo Sky Sports, Arsenal có thể tận dụng tùy chọn trị giá 27 triệu bảng để mua đứt Raya. 

Nhà báo Italia, Fabrizio Romano gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng Arsenal đã đồng ý thỏa thuận này với Brentford: "Tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra nhưng nó chỉ là vấn đề thời gian vì mọi thứ đã được thống nhất, kể cả về phía cầu thủ. Raya đã đồng ý ký hợp đồng với Arsenal và đó sẽ là một hợp đồng dài hạn," Romano cho biết.

"Cậu ấy đã đồng ý với tất cả các điều kiện vào mùa hè năm ngoái, vì vậy chỉ cần chuẩn bị tài liệu và ký hợp đồng vào thời điểm tốt nhất cho Arsenal và Brentford. Raya sẽ là thủ môn của Arsenal trong mùa giải tới và trong tương lai," Romano bổ sung.

raya-0809
Arsenal sắp công bố việc mua đứt Raya.

​NÓNG! Arsenal chốt khả năng chia tay Smith Rowe

Chấn thương đã ảnh hưởng lớn đến những bước tiến trong sự nghiệp của Emile Smith Rowe. Sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng mùa trước, tiền vệ người Anh đánh mất chỗ đứng nơi đội hình chính Pháo thủ và vẫn đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Chứng kiến Smith Rowe chật vật tìm kiếm cơ hội ra sân, phía West Ham đã ngỏ ý muốn mượn anh ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng theo Fabrizio Romano, Arsenal nhất quyết không để ''số 10'' ra đi.

''Arsenal nói không với cách tiếp cận của West Ham về việc cho mượn Emile Smith Rowe. West Ham đã có những liên hệ cụ thể vào thứ Năm, và sau đó vào thứ Sáu, họ đưa ra đề xuất về một hợp đồng cho mượn Smith Rowe, nhưng Arsenal từ chối vì điều đó vô nghĩa.

Có lẽ một lời đề nghị lớn có thể tạo ra sự khác biệt cho Luật công bằng tài chính, nhưng cho mượn thì không. Họ cũng rất vui khi giữ Smith Rowe ở lại CLB vì Mikel Arteta rất hài lòng với cậu ấy. Smith Rowe cũng rất hạnh phúc ở Arsenal nên dù West Ham đã cố gắng nhưng có vẻ như điều này sẽ không xảy ra.”

emile-smith-rowe-arsenal-2020-21_1u133e4ylzx4w1oc300538226e-1746-0502
Smith Rowe được West Ham tiếp cận.
Theo dõi Sports442 trên