sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 20/8: Suýt bị 'hớt tay trên' trong vụ mua Pavard

Chủ nhật, 20/08/2023 17:23 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Arsenal có thêm đối thủ cạnh tranh trong cuộc chiêu mộ hậu vệ Benjamin Pavard là những thông tin đáng chú ý nhất.

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 19/8

Thêm 2 CLB nhảy vào cuộc chiêu mộ Folarin Balogun với Chelsea 

Theo những thông tin được Sky Sports đăng tải, CLB Chelsea đang dành sự quan tâm đến tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal, nhưng họ vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới "Pháo thủ".

Ngoài Chelsea thì Inter Milan cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ 22 tuổi, nhưng mức giá CLB này đưa ra chưa thể khiến Arsenal hài lòng. Monaco cũng gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí nhưng cũng bị từ chối. Họ được cho là sẽ gửi lời đề nghị thứ 2.

Cầu thủ người Mỹ được cho là đã không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, chiến lược gia người Tây đã có 2 lựa chọn tốt là Gabriel Jesus và Eddie Nketiah ở vị trí trung phong. Arsenal được cho là sẵn sàng để Balogun ra đi nếu nhận được 50 triệu bảng.

Balogun
Inter Milan và Monaco bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo trẻ Balogun.

Bayern chốt giá bán Benjamin Pavard cho Arsenal

Việc Jurrien Timber dính chấn thương và phải nghỉ vài tháng là lý do khiến đội bóng thành London cần thêm hậu vệ mới. Và Benjamin Pavard chính là cái tên mà "Pháo thủ" nhắm đến lúc này. 

Được biết mới nhất thì đã có thêm Inter Milan nhảy vào cuộc chiêu mộ Pavard. Thậm chí họ đã nhanh hơn MU và Arsenal khi gửi tới Bayern Munich lời đề nghị với giá 25 triệu euro. Tuy nhiên, phía đội bóng nước Đức đã từ chối, họ muốn đủ 40 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Đây là mức giá đắt đỏ trong bối cảnh Pavard chỉ còn một năm hợp đồng. Những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục đàm phán, qua đó thuyết phục Bayern giảm giá bán ngôi sao của mình.

Benjamin-Pavard
Inter Milan cũng muốn có được Benjamin Pavard giống MU và Arsenal.

Aymeric Laporte vẫn đang trong "tầm ngắm" 

Arsenal vẫn đang tích cực tiếp cận hậu vệ Aymeric Laporte, người được The Citizens cho phép tìm kiếm CLB mới trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Từ mùa trước, Laporte đã không còn là lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola và đánh mất vị trí chính thức vào tay Manuel Akanji và Nathan Ake.

Trong bối cảnh Man City vừa có thêm 1 trung vệ đa năng nữa là Josko Gvardiol thì khả năng Aymeric Laporte phải ra đi càng cao. Theo biểu giá cược của William Hills, tỷ lệ Laporte gia nhập Arsenal (7/2) là cao thứ 2 chỉ sau khả năng anh đầu quân cho 1 CLB thuộc giải VĐQG Saudi Arabia (3/1). 

Theo dõi Sports442 trên