sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 19/12: Chi 9 triệu euro, Barca có ngay sao tuổi teen giá hạt dẻ

Thứ ba, 19/12/2023 09:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tờ Mundo Deportivo mới đây xác nhận gã khổng lồ Barca đang đứng trước cơ hội chiêu mộ sao trẻ triển vọng với giá hạt dẻ.

Chi 9 triệu euro, Barca có ngay sao tuổi teen giá hạt dẻ

Gã khổng lồ Barca đã được liên kết với một số cầu thủ trẻ nổi bật trong bối cảnh đội bóng này đang gặp khó khăn tài chính. Những sao mai như Claudio Echeverri và Lucas Bergvall đang lọt vào tầm ngắm của Blaugrana. Tiếp nối họ là cái tên Momodou Sonko thuộc biên chế Hacken tại giải VĐQG Thụy Điển.

wnxdycpyfrdix53ty6g2
Chi 9 triệu euro, Barca có ngay sao tuổi teen giá hạt dẻ

Ở tuổi 18, Sonko là một trong những ngôi sao đột phá tại sân chơi số 1 Thụy Điển. Theo báo cáo của Mundo Deportivo, nhà đương kim vô địch La Liga đang tham gia cuộc đua để ký hợp đồng Sonko với Liverpool và RB Leipzig. Được vinh danh trở thành cầu thủ trẻ của năm, Sonko đã sở hữu 7 bàn cùng 4 đường kiến tạo cho BK Hacken mùa này, và đồng thời lập công ở vòng bảng Europa League.

Hacken đang hy vọng thu về mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho Sonko, với con số được đồn đoán khoảng 9 triệu euro. Tuy nhiên, con số ấy rõ ràng là quá thấp so với những CLB top đầu châu Âu như Barca, ngay cả khi đại diện xứ Catalan đang ngập trong đống nợ. Trong bối cảnh có nhiều thông tin cho rằng thỏa thuận chiêu mộ Echeverri của River Plate sẽ vượt quá khả năng tài chính đội bóng, thì Sonko có thể trở thành một sự thay thế rẻ hơn.

Theo dõi Sports442 trên