sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 19/12: Không cần mua hiện tượng Bundesliga

Thứ ba, 19/12/2023 13:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 19/12: The Kop được khuyên không cần thiết chiêu mộ Maximilian Beier của Hoffenheim.

Thời gian qua, Liverpool vẫn tích cực tìm kiếm những nhân tố để tăng cường nơi hàng công. Và mục tiêu hàng đầu được cho là The Kop nhắm tới là Maximilian Beier của Hoffenheim. Trong bối cảnh Mohamed Salah khả năng cao có thể rời Anfield trong thời gian tới, Beier được cho là sự lựa chọn không tồi để thay thế vị trí của chân sút người Ai Cập.

Tuy nhiên theo nhà báo Dean Jones, dựa vào tình hình hiện tại, Liverpool sẽ không cần thiết phải chiêu mộ Maximilian Beier.

Maximilian Beier
Maximilian Beier lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Tôi thấy Liverpool không cần thiết phải làm điều đó vào lúc này nên nếu họ chiêu mộ Beier, tôi sẽ ngạc nhiên. Tôi nghĩ về tất cả các vị trí hiện tại, Liverpool có vẻ đều đang sở hữu những lựa chọn chất lượng để xây dựng lối chơi tấn công.

Để nói về sự kỳ vọng dành cho Darwin Nunez, họ không chỉ mong đợi anh ấy sẽ trở thành cầu thủ ghi 30 bàn thắng trong mùa giải. Cậu ấy còn có những vệ tinh chất lượng xung quanh như Luis Diaz và Diogo Jota và tất cả những người khác.

Rõ ràng, chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với Mohamed Salah, vì vậy trong trường hợp xấu nhất, việc họ chiêu mộ Beier có thể xảy ra. Nhưng tôi chắc chắn không mong đợi Liverpool sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo vào tháng Giêng.”, nhà báo Dean Jones nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên