sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 20/12: Xavi chốt thời điểm tân binh hội quân tại Barca

Thứ tư, 20/12/2023 07:54 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Football Espana đưa tin, HLV Xavi Hernandez đã ấn định thời điểm tân binh chính thức gia nhập CLB.

Huấn luyện viên Xavi chốt thời điểm tân binh hội quân tại Barca

Tài năng trẻ 18 tuổi - Vitor Roque sẽ hoàn tất việc chuyển đến gã khổng lồ Barca khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa. Anh đến đội bóng chủ sân Camp Nou thông qua một hợp đồng trị giá 30 triệu euro, cộng thêm 31 triệu euro tùy theo hiệu suất thi đấu. Sao mai người Brazil đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2030, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

vitor-roque-barca-1041 (1)
Xavi chốt thời điểm tân binh hội quân tại Barca

Trích dẫn từ Football Espana, thuyền trưởng của đội bóng xứ Catalan - Xavi Hernandez xác nhận thời điểm chàng tân binh hội quân cùng các đồng đội mới: "Nếu mọi việc suôn sẻ, Roque sẽ tham gia cùng chúng tôi sau kỳ nghỉ lễ. Đội bóng đang liên lạc với cậu ấy để giúp cậu ấy đạt tình trạng tốt".

Người hâm mộ dự đoán rằng Roque có thể là người truyền cảm hứng cho hàng công của nhà đương kim vô địch La Liga. Dù là tân binh, tuy nhiên, tài năng xứ Samba được kỳ vọng làm số 9 tại Camp Nou thay thế Robert Lewandowski. Song, huấn luyện viên Xavi tránh xa ý tưởng đó bằng cách bày tỏ:

“Chúng tôi không thể gây áp lực lên Vitor Roque hay những người trẻ như Lamine. Họ phải đi từng bước một. Các cầu thủ phải tiến từng bước với tư cách là một đội. Chúng tôi cần tạo ra sự khác biệt khi tỏ ra thiếu hiệu quả chơi bóng ở các khu vực trên sân. Sự thiếu hiệu quả đã đè nặng lên CLB trong nhiều trận đấu. Nếu muốn xoay chuyển tình thế ở La Liga, chúng tôi cần phải cải thiện điều đó".

Theo dõi Sports442 trên