sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 19/9: Tân binh nói điều bất ngờ

Thứ ba, 19/09/2023 07:51 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 19/9: Tân binh mùa hè Alexis Mac Allister đã gọi tên cầu thủ mạnh nhất phòng thay đồ Liverpool.

Tân binh Alexis Mac Allister chỉ ra cầu thủ mạnh nhất Liverpool

Khi được Goal hỏi về cầu thủ mạnh nhất trong đội, Mac Allister nói: "Tôi sẽ nói Mo, hoặc [Kostas] Tsimikas."

Khi được hỏi thêm về Salah, tân binh của Livepool nói thêm: "Ồ, vâng. Anh ấy ở phòng tập thể dục cả ngày, vì vậy anh ấy rất mạnh mẽ."

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với France Football vào mùa hè năm ngoái, Salah tiết lộ cách rèn luyện cơ thể mình: "2 phòng trong nhà của chúng tôi được dành riêng cho các máy tập thể dục, thể hình khác nhau. Ở nhà, tôi cũng có thể thực hiện liệu pháp áp lạnh, có một buồng cao áp. Tôi không ngừng tìm cách cải thiện tình trạng thể chất của mình."

"Đúng là tôi thích nói rằng nhà tôi trông giống một bệnh viện, nhưng vợ tôi không thích điều đó! Cô ấy nói rằng tôi dành nhiều thời gian cho máy móc của mình hơn là với cô ấy!".

alexis mac allister salah
Alexis Mac Allister dành nhiều lời khen cho thể hình của Salah

Vẫn dõi theo nhạc trưởng của RB Salzburg

Theo đó, Liverpool đã và đang theo sát tiền vệ Oscar Gloukh của RB Salzburg. Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ MU và Arsenal, song The Kop vẫn tỏ ra quyết tâm trong cuộc đua giahf chữ ký của nhạc trưởng của RB Salzburg.

Cả 3 đại gia Premier League đã cử tuyển trạch viên theo dõi Gloukh thi đấu trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua.

Gloukh từng bộc lộ sự phấn khích trước sự săn đón của Barcelona. Tuy nhiên, anh thừa nhận việc gia nhập Salzburg là quyết định sáng suốt hơn cho sự phát triển của anh. Giờ đây, với sự thăng tiến nhanh chóng ở Áo, cầu thủ 19 tuổi có thể sớm rời RB Salzburg để đến với sân chơi Ngoại hạng Anh.

oscar gloukh
Oscar Gloukh lọt vào mắt xanh của 3 CLB Ngoại hạng Anh

Theo dõi Sports442 trên