sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 18/9: Săn đón nhạc trưởng RB Salzburg

Thứ hai, 18/09/2023 10:28 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 18/9: The Kop đang trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Oscar Gloukh của RB Salzburg.

Xếp hàng săn đón Oscar Gloukh của RB Salzburg

Theo The Sun, 3 CLB hàng đầu Premier League gồm MU, Arsenal và Liverpool đều đang xếp hàng săn đón tiền vệ Oscar Gloukh của RB Salzburg.

Cả 3 đại gia Premier League đã cử tuyển trạch viên theo dõi Gloukh thi đấu trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua.

Cầu thủ 19 tuổi gia nhập RB Salzburg từ Maccabi Tel Aviv vào tháng 1 với bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng. Gloukh đã ghi 3 bàn và kiến tạo 5 bàn trong 25 trận đầu tiên ở Áo. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định mình trong màu áo của đội tuyển quốc gia Israel.

Và có lẽ, màn trình diễn thuyết phục của Gloukh thời gian qua đã ghi điểm mạnh với các "ông lớn" của Premier League, nhất là bàn gỡ hòa quan trọng vào lưới Romania ở vòng loại EURO 2024.

oscar gloukh
Oscar Gloukh nhận được sự quan tâm của cả MU, Arsenal và Liverpool

Liverpool xúc tiến chiêu mộ 'đá tảng' thay thế Matip

Theo báo cáo từ LFC Transfer Room, Liverpool đang đẩy mạnh đàm phán ở thương vụ Piero Hincapie. Theo đó, The Kop nhắm cầu thủ người Ecuador như phương án thay thế lâu dài vị trí của Joel Matip.

Mức phí chuyển nhượng của Hincapie rơi vào khoảng 48 triệu bảng Anh. Mùa hè qua, ngôi sao 21 tuổi từng được liên hệ đến một số đội bóng Premier League, bao gồm Liverpool. Tuy nhiên, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra.

Piero Hincapie gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi tỏa sáng trong màu áo CLB Bayer Leverkusen. Bên cạnh vai trò trung vệ, cầu thủ người Ecuador có thể thi đấu tốt khi được xếp đá hậu vệ cánh khi cần thiết. Một quân bài đa năng, hữu dụng với HLV Jurgen Klopp. 

piero hincapie
Liverpool muốn chiêu mộ Piero Hincapie để thay thế Matip
Theo dõi Sports442 trên