sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 19/10: Bất ngờ ngắm 'nhạc trưởng' của Bayern

Thứ năm, 19/10/2023 08:51 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Arsenal đang rất khao khát hai ngôi sao trẻ tiềm năng Jamal Musiala của Bayern Munich và Kerem Akturkoglu.

Nhảy vào cuộc đua chiêu mộ "nhạc trưởng" của Bayern Munich

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ 90min, Arsenal đã chính thức gia nhập cuộc đua giành Jamal Musiala vào mùa hè tới. Tuy nhiên "Pháo thủ" không thể "một mình một ngựa" trên đường đua này mà còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ 2 ông lớn khác ở La Liga là Real Madrid và Barcelona.

Ngoài ra theo Fabrizio Romano, Liverpool cũng đang ra sức theo đuổi nhạc trưởng Bayern Munich. Bên cạnh đó, Chelsea và Man City cũng đã đặt tiền vệ tấn công này vào tầm ngắm và sẵn sàng chi mạnh tay để có được sự phục vụ của Musiala. 

Musiala còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2026, tuy nhiên có những lý do để "Hùm xám" lo lắng khi các cuộc đàm phán liên quan đến việc gia hạn đang bị đình trệ.

Jamal Musiala
Arsenal nhắm đến Jamal Musiala

Sẵn sàng theo đuổi "cơn ác mộng" của Man Utd 

Theo tờ Fichajes, ngôi sao của Galatasaray là Kerem Akturkoglu đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn trong đó có cả Arsenal. Pháo thủ đang tìm kiếm phương án chia lửa cho Bukayo Saka sau khi sao trẻ người Anh cho thấy dấu hiệu quá tải ở những vòng đấu vừa qua.

Tuy nhiên Arsenal sẽ phải để ý đến Tottenham Hotspur vì Spurs cũng đang theo sát Akturkoglu. Tottenham được cho là đang nỗ lực tăng cường chiều sâu cho hành lang cánh, trong bối cảnh bộ đôi Manor Solomon và Ivan Perisic gặp chấn thương.

Ngoài ra cả Man Utd lẫn West Ham cũng đã đưa cái tên này vào danh sách mục tiêu tiềm năng khi chứng kiến cách Akturkoglu giúp đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford trong lượt trận vòng bảng Champions League. 

Kerem Akturkoglu
Kerem Akturkoglu gây ấn tượng mạnh với các CLB Ngoại hạng Anh
Theo dõi Sports442 trên